Giải Trí

Lê Âu Ngân Anh từng được gợi ý trả lại vương miện

Theo Lao Động
Chia sẻ

Ông Nguyễn Quang Vinh, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn có những chia sẻ cụ thể hơn về câu chuyện Hoa hậu Đại dương bị thu hồi vương miện.

Trao đổi với PV Lao Động, ông Nguyễn Quang Vinh cho hay, trường hợp của hoa hậu Lê Âu Ngân Anh là một điều đáng tiếc.

“Vương miện đã được trao, không ai muốn thu hồi cả. Nhưng theo kết luận của thanh tra, việc đã tiến hành phẫu thuật thì không thể coi là vẻ đẹp tự nhiên được. Kể cả khi cô ấy có động thái là rút miếng độn mũi rồi thì như thế là đã có sự can thiệp, mất vẻ tự nhiên”.

Theo Cục trưởng Cục NTBD, kết luận của thanh tra cũng cho thấy: BTC cuộc thi thừa nhận sai sót là đã “đưa thí sinh thi người đẹp, người mẫu không đủ các điều kiện theo quy định” tham gia và họ đã nộp phạt.

“Cục đã căn cứ vào đó. Tuy nhiên, chúng tôi đã phải hỏi thêm các ý kiến tham khảo vì đây là vấn đề con người”, ông Vinh nói.

“Khi gửi đến Bộ đề án tổ chức cuộc thi, đơn vị tổ chức đã cam kết thực hiện các quy định, trong đó ngoài việc cam kết về công tác tổ chức, họ còn cam kết thực hiện theo nội dung: Sẵn sàng hủy bỏ kết quả, thu hồi danh hiệu khi có yêu cầu của đơn vị cấp phép.

Thực tế, chúng tôi cũng muốn cho Lê Âu Ngân Anh một cơ hội. Tôi từng hy vọng cô ấy tự động trả lại danh hiệu. Nếu làm được điều đó thì cô ấy đã ghi điểm rồi. Dù sao đó cũng chỉ là một cuộc chơi. Nhưng phía Ngân Anh, hình như cô ấy muốn giữ đến cùng. Đó là điều rất đáng tiếc“, Cục trưởng Nguyễn Quang Vinh chia sẻ.

Chia sẻ

Theo

Lao Động

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất