Giải Trí

Lê Âu Ngân Anh: 'Tôi bất ngờ khi nhận được thông tin đề nghị tước vương miện'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Phía Lê Âu Ngân Anh vừa có những phản hồi trước thông tin thu hồi vương miện của tân Hoa hậu Đại dương 2017.

Sáng 12/1, Cục NTBD có văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương thu hồi lại kết quả, cụ thể đề nghị thu hồi vương miện của tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh do không đủ điều kiện dự thi.

“Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Giám đốc công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017” - văn bản nêu rõ.

Tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 - Lê Âu Ngân Anh đứng trước nguy cơ bị tước vương miện do không đủ điều kiện tham gia cuộc thi.

Liên hệ với Hoa hậu đại dương cô chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được thông tin đề nghị tước vuong miện từ Cục”.

Ở thời điểm hiện tại đại diện của Ngân Anh cho biết họ chỉ muốn im lặng. Suốt thời gian qua, phía Ngân Anh tiết lộ người đẹp sống trong chuỗi ngày dài ám ảnh. Áp lực truyền thông đã làm cô suy sụp tinh thần. Về phía Tân hoa hậu Đại dương, người đẹp cũng đã làm hết những gì mình có thể, để xứng với danh hiệu bản thân được nhận trong thời gian qua.

Đại diện Ngân Anh cho biết thêm ngay từ ngày đăng ký tham dự cuộc thi Ngân Anh đã thành thật chia sẻ về trường hợp của mình với BTC, nhưng đến lúc đăng quang thì thông tin này mới bị “soi”. Phải chăng chính sự thành thật của người đẹp là nguồn cơn của tràng chỉ trích sau đó.

Chỉ cần một phút hớ hênh, câu phân trần của Tân hoa hậu Đại dương cũng trở thành đề tài bàn luận của hàng nghìn người. (Nguồn ảnh: Zing.vn)

Trước áp lực từ phía dư luận trong thời gian qua, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh chọn cách đối diện với vị trí mới bằng việc dành thời gian thực hiện dự án mình từng ấp ủ, giúp đỡ trẻ em nghèo vùng núi Đông Nam Bộ.

Sau chuyến đi khảo sát dài ngày, cô dự định sẽ xây dựng những nhà vệ sinh tử tế. Điều tưởng rằng là đương nhiên phải có ở trường học lại là niềm ao ước của những đứa trẻ nơi đây. Bên cạnh đó, người đẹp cũng sẽ tu sửa, hoàn thiện cơ sở vật chất để các em có thể yên tâm học hành.

Càng đi nhiều, tôi càng nhận ra cuộc sống hiện tại của mình may mắn hơn rất nhiều người. Tôi muốn chia sẻ những gì mình có với những ai đang cần. Ở thời điểm hiện tại tôi muốn dành thời gian để hoàn thành các dự án cộng đồng mà tôi và gia đình ấp ủ từ trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu đại dương” - Ngân Anh trải lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất