Giải Trí

Lê Âu Ngân Anh lần đầu lộ mặt mộc tại sự kiện

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh gây bất ngờ khi chấp nhận yêu cầu tẩy trang để khoe mặt mộc ở một sự kiện mới đây.

Tối 31/1, Lê Âu Ngân Anh trở thành tâm điểm với bộ trang phục gợi cảm trong vai trò khách mời danh dự ở một sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Chiếc váy màu trắng với những đường cắt xẻ táo bạo mang đến cho người đẹp sinh năm 1995 vẻ ngoài nổi bật và thu hút ánh nhìn.

Xuất hiện khá sớm tại sự kiện, Ngân Anh có thời gian làm quen, gặp gỡ các khách mời. Cô tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng các doanh nhân nước ngoài. Bên cạnh đó, buổi tiệc còn có sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và NSND Kim Cương.

Ngân Anh khoe vẻ đẹp ngày càng rạng rỡ sau những lời chê bai về nhan sắc trước đó.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những khách mời đặc biệt của sự kiện. “Ông hoàng nhạc Việt” cho rằng Ngân Anh đạt những tố chất của một đại sứ nhan sắc. Đặc biệt, NSND Kim Cương cũng đánh giá cao sự lễ phép của Hoa hậu Đại dương 2017. Bà cho rằng chân dài 23 tuổi có lối giao tiếp kính trên nhường dưới, ôn hoà và dễ thương.

Sau ba tháng đăng quang ngôi hậu, Ngân Anh có sự thăng hạng về nhan sắc lẫn phong cách. Người đẹp dần tìm kiếm gu thời trang phù hợp. Cô ưu tiên những bộ cánh sáng màu, thanh lịch, nhấn nhá gợi cảm để vừa phù hợp với độ tuổi cũng như vai trò hoa hậu của mình.

Bên cạnh đó, Ngân Anh thường xuyên dưỡng da, tập luyện thể dục đều đặn. Chính nhờ những nỗ lực, người đẹp sở hữu vóc dáng mảnh mai, diện mạo mới xinh đẹp, rạng rỡ hơn. Tại sự kiện, cô cũng tẩy trang, để lộ mặt mộc “đẹp không tỳ vết” khiến các khách mời phải trầm trồ khen ngợi.

Sau những lùm xùm và đề xuất tước vương miện từ cục NTBD, cô đã lấy lại tinh thần và bắt tay vào các dự án nghệ thuật, thiện nguyện của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất