Giải Trí

Lễ 30/4 - 1/5: H'Hen Niê lại cắt tóc mới, Tiểu Vy bận rộn, Hoàng Thùy - Thúy Vân cùng làm điều này!

Thy Mạn
Chia sẻ

Các nàng hoa hậu của showbiz Việt làm gì trong ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5?

Những tưởng cũng sẽ có những ngày nghỉ thảnh thơi, tiếp thêm năng lượng cho chuỗi hoạt động, dự án sắp tới nhưng nhiều nghệ sĩ cũng như các hoa hậu, người đẹp của showbiz Việt vẫn có công việc “xuyên lễ”. Nếu á hậu Phương Nga đã về quê thăm gia đình thì cô em Tiểu Vy vẫn bận rộn với lịch làm việc dày đặt. H'Hen Niê có ngày nghỉ hiểm hoi để chăm sóc bản thân trong khi cặp đôi Hoàng Thùy và Thúy Vân lại không hẹn mà gặp nhau trong phòng tập, miệt mài tìm kiếm số đo hoàn hảo.

H'Hen Niê lại sắp khoe kiểu tóc mới.

Trước đó, cô nàng phải đăng đàn giải thích khi bị nhận xét “giả tạo”.

H'Hen Niê vừa chia sẻ với các fan hình ảnh mới nhất sau khi cô nàng dành thời gian nghỉ lễ 30/4 để cắt tóc. Tất nhiên, người hâm mộ theo dõi Top 5 Miss Universe 2018 vô cùng bất ngờ khi cô nàng tiếp tục thay đổi diện mạo sau khi thử nghiệm nhiều kiểu tóc cá tính khác nhau và nhất quyết không để tóc dài. Trước đó, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã không giấu được sự bức xúc khi đọc được bình luận cho rằng cô “giả tạo”, “được ê-kíp xây dựng hình ảnh thiếu thực tế”. Đây cũng là lần đầu tiên H'Hen Niê thẳng thắn chất vấn anti-fan trên mạng xã hội.

Hoàng Thùy tiếp tục khoe tài nấu ăn và miệt mài ở phòng tập.

Trong khi đó, á hậu Hoàng Thùy lại dành thời gian cho đam mê… nấu nướng trong ngày nghỉ lễ và ngay sau đó là đến phòng tập gym với quyết tâm “No pain no gain” - “Có công mài sắt có ngày nên kim”. Á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế 2015 - Thúy Vân cũng khoe với fan hình ảnh miệt mài tập gym ngay ngày nghỉ lễ. Cả 2 nàng á hậu đều ra sức luyện tập, để có hình thể như ý. Hoàng Thùy gần như chắc suất tham gia Miss Universe 2019. Thúy Vân lại được kỳ vọng sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Thúy Vân dành thời gian đọc sách và vẫn đến phòng tập gym như ngày thường.

Á hậu Bùi Phương Nga sau những ngày làm việc tại các tỉnh miền Trung đã dành thời gian nghỉ lễ về thăm quê tại Ba Vì, Hà Nội. Trước đó, cô nàng còn khiến các fan “phì cười” khi khoe hình ảnh bạn trai Bình An nhắn tin xin lỗi trong lúc cả 2 giận hờn. Tuy vậy, đương kim Hoa hậu Việt Nam - Trần Tiểu Vy lại phải làm việc “xuyên lễ”. Cô nàng liên tục khoe hình ảnh diện áo dài, trang điểm rạng rỡ để quay hình, chụp ảnh trong những ngày qua.

Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ vẫn phải đi làm trong dịp lễ.

Có vẻ Hoa hậu Việt Nam 2018 quá bận rộn chăng?

Trong khi đó, Phương Nga - Bình An đang dỗi hờn. Cô nàng á hậu đã về thăm quê tại Ba Vì.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất