Giải Trí

'Lầy' như Diệu Nhi: Tặng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đồ hóa trang FBI để 'đuổi bắt' nhau đêm tân hôn

Bảo Bảo
Chia sẻ

Chắc hẳn cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ phải "cười ngất" với món quà cưới này của Diệu Nhi.

Ngày 9/11, Diệu Nhi là một trong 200 khách mời nổi tiếng có mặt trong hôn lễ của Đông NhiÔng Cao Thắng tổ chức tại Phú Quốc. Để thể hiện tình cảm của mình, nữ diễn viên cố ý chuẩn bị thêm món quà cưới đặc biệt dành tặng cặp đôi.

Món quà của Diệu Nhi được đặt trong một chiếc hộp màu hồng, màu sắc yêu thích của cô. Vì muốn trực tiếp tặng tận tay cô dâu, chú rể nên nữ diễn viên Anh trai yêu quái đã cầm theo khi đến dự lễ cưới vào buổi chiều. Cũng do kích thước khá lớn , Diệu Nhi lo sợ mọi người hiểu nhầm đang cầm theo “cà mên” đựng đồ ăn mang về.

Clip: Diệu Nhi mang hộp quà đặc biệt tặng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Vì muốn tận tay trao cho “anh hai, chị hai” nên lúc nào cô quyết định mang theo lên máy bay.

Món quà đựng bên trong cũng khiến nhiều người bất ngờ với độ “lầy lội”: trang phục hóa trang chủ đề cảnh sát và phạm nhân. Chú rể Ông Cao Thắng được tặng bộ cánh FBI, trong khi trang phục của cô dâu Đông Nhi là nữ tội phạm gợi cảm. Với món quà này, Diệu Nhi mong rằng đôi uyên ương trong đêm tân hôn sẽ hòa mình vào concept: FBI đuổi bắt nữ phạm nhân.

Trong đêm tiệc tối 9/11, Diệu Nhi được cho là một trong những khách mời mang đến nhiều niềm vui nhất cho mọi người. Cô bị Trấn Thành chơi khăm khi mời phát biểu. Trong tiệc sau hôn lễ, liền bị xô xuống hồ bơi gây hỏng tóc giả. Tối về nữ diễn viên phải phơi tóc giả ở đèn ngủ để có tóc đội về Sài Gòn. Bên cạnh đó, Diệu Nhi cũng “quẩy” hết mình với vai trò rapper và khẳng định “sẽ nhận show làm DJ sau đám cưới này”.

Diệu Nhi và Đông Nhi có mối quan hệ khá thân thiết từ trước. Trong các vlog cùa mình, Diệu Nhi thường gọi Đông Nhi là “chị hai”, còn Ông Cao Thắng là “anh hai”. Đông Nhi cũng là ca sĩ khách mời trong liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Diệu Nhi hồi tháng 8/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất