Giải Trí

Lật tung 'profile' các đối thủ hiện có của Nhật Hà, Miss International Queen 2019 thật sự khắc nghiệt!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

So về nhan sắc và trí tuệ, đại diện Việt Nam - Đỗ Nhật Hà vẫn phải dè chừng nhiều đối thủ tại Miss International Queen năm nay!

Sở hữu một nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ và ngày càng thu hút kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân The Tiffany VietNam 2018, Đỗ Nhật Hà đang có sự chuẩn bị chu đáo nhất để đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss International Queen 2019. Tuy nhiên, cuộc chiến này hoàn toàn không dễ dàng khi mà chỉ mới xuất hiện một số đối thủ của cuộc năm nay nhưng các mỹ nhân này đều có một “profile” khá ấn tượng.

Hoa hậu đến từ Nicaragua thu hút sự chú ý truyền thông khá lớn bởi câu chuyện về bản thân mình. Tiffany Colleman, 24 tuổi, có một nhan sắc quyến rũ và nhẹ nhàng, đặc biệt lôi cuốn bởi ánh mắt biết nói và đường nét trên gương mặt thanh tú. Cô hiện đang là kỹ sư và một nhà hoạt động xã hội có sức ảnh hưởng khá lớn trong cộng đồng LGBT tại quê nhà. Người đẹp từng bị kì thị và phân biệt khi đi học Đại học và cô đã quyết tâm đấu tranh để được mọi người chấp nhận tại ngôi trường mình đang theo học.

Bằng cách chăm chỉ tự học tại nhà và rèn luyện không ngừng nghỉ, cô đã tốt nghiệp tấm bằng kỹ sư và trở thành người chuyển giới đầu tiên tại quốc gia nhận được bằng Đại học tại Lễ tốt nghiệp. Điều này đã truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng LGBT tại Nicaragua. Câu chuyện của Tiffany được sản xuất thành một phim ngắn và trình chiếu tại các sự kiện LGBT trên toàn thế giới.

Nhật Hà “chinh chiến” trong một mùa thi có rất nhiều đối thủ mạnh.

Kanrayany Phothimath - đại diện nước bạn Lào cũng là một mỹ nhân rất đáng trông đợi để nhìn thấy sự thể hiện của cô tại MIQ 2019. Với một nhan sắc khá Tây và cuốn hút bởi đôi môi mọng và đôi mắt sắc sảo, cô nàng được rất nhiều khán giả yêu thích. Cô nàng hiện đang còn là sinh viên và đã đi làm thêm để cuộc sống thêm phần thú vị. Cô chia sẻ rằng: “Dạy học cho các em nhỏ chính là niềm vui của Por”. Ngoài công việc dạy thêm, Por - nickname của Phothimath, còn hoạt động tích cực trong làng mẫu tại Lào vì đây chính là ước mơ của cô. Thông điệp Por muốn mang đến với MIQ 2019 đó chính là giúp cho người chuyển giới có được sự bình đẳng và cơ hội trong cuộc sống.

Nữ sinh viên ngành thiết kế thời trang Adriana Jya chính là đại diện của Peru tại MIQ 2019. Cô kể rằng, nhiều năm trước, cô từng bị tấn công, rạch mặt bởi một số người lạ mặt và trở nên vô cùng sợ hãi khi thừa nhận với mọi người mình là người chuyển giới. Mặc dù cô sở hữu một nhan sắc khá ấn tượng và cuốn hút nhưng cô luôn trốn tránh chính mình khi đối diện với mọi người. Và đến với cuộc thi năm nay, Jya muốn vượt qua nỗi sợ ấy và lấy lại sự tự tin. Cô khát khao chiến thắng để có sức ảnh hưởng hơn trong các dự án hoạt động xã hội và giúp đỡ mọi người trong xã hội. Qua đó, Jya mong muốn cho mọi người trên thế giới thấy được vẻ đẹp của con người và đất nước Peru.

Đại diện “hàng xóm” Trung Quốc Yaya cũng không phải là một đối thủ “nhẹ cân” khi có một vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà đúng chuẩn phương Đông. Và hơn thế, cô hiện đang là một ca sĩ và là một giáo viên thanh nhạc tại đất nước mình. Người đẹp không dài dòng giới thiệu bản thân mà đi vào trọng tâm đó chính là thông điệp gửi đến cuộc thi: “Tôi tin rằng, phẩm chất đạo đức con người là quan trong nhất đối với mỗi chúng ta, dù bất kể bạn là ai đi chăng nữa! Trở thành người chuyển giới là một điều chẳng dễ dàng nhưng may mắn thay, tôi nhận được sự ủng hộ từ mẹ và vì thế tôi có thể sống và làm những gì tôi muốn”.

Thật hi hữu khi Nhật Hà lại phải “đối đầu” với Julie Vu - một người đẹp mang dòng màu Việt nhưng lại đại diện cho một quốc gia khác - đến từ Canada. Mặc dù gốc Việt, nhưng Julie Vu lại có một vẻ ngoài rắn rỏi, khoẻ mạnh, một nhan sắc chuẩn La-tinh nóng bỏng và quyến rũ. Là một người mẫu và là một Youtuber có hơn 500.000 lượt theo dõi, Julie là mỹ nhân chuyển giới rất có sức ảnh hưởng với khán giả và thu hút truyền thông.

Hoa hậu Ecuador - Mia Isabella đến với MIQ 2019 khi vừa tròn 26 tuổi và hiện đang là người mẫu, nhà thiết kế đồ hoạ và là quản lý cho công ty của gia đình. Mia mang đến cuộc thi một câu chuyện thú vị nhưng cũng rất ý nghĩa đối với người chuyển giới: “Khi mẹ mang thai tôi, bác sĩ nói rằng trong bụng mẹ là một bé gái, nhưng khi sinh ra lại là một cậu con trai, điều này làm ba mẹ tôi cảm thấy vui mừng khôn xiết. Nhưng kể từ giây phút đó, tôi tin rằng, đó là một tín hiệu. Và một ngày, cậu con con trai đó cảm thấy có một bé gái bị mắc kẹt lại bên trong chính con người mình. Đến khi đủ 18 tuổi, tôi quyết định sống đúng với con người thật sự của minh và cho đến hiện tại, tôi là một người phụ nữ trao quyền và tôi đã sẵn sàng cho thế giới thấy rằng, không gì có thể ngăn cản được tôi”.

“Thiên thần” Veena Sendre - Hoa hậu chuyển giới Ấn Độ sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, “đậm đà” vẻ đẹp của phụ nữ Ấn với đôi mắt sâu thu hút, và đường nét gương mặt sắc sảo. Hiện tại, cô 25 tuổi và là nhà hoạt động xã hội cho N.G.O tại quê nhà. Sau khi cha Veena mất, cô trở thành chỗ dựa cho gia đình. Bên cạnh làm việc chăm chỉ để trang trải cuộc sống gia đình, cô còn hoạt động tích cực để nâng cao cuộc sống cho cộng đồng người chuyển giới tại Ấn Độ - N.G.O. Người đẹp cũng có dự án cá nhân có tên gọi “The Change” với mục đích cơ bản là tạo sự thay đổi và làm cuộc của cộng đồng LGBT tại đất nước của cô trở nên tốt hơn.

Ngoài ra, các đại diện còn lại đến từ Philippines, Venezuela, Japan, Brazil đều có những nét đẹp riêng từ ngoại hình cho đến trí tuệ. Các người đẹp này đều đã và đang làm tốt vai trò của mình ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, kinh doanh, thời trang,… và nhận được nhiều sự mến mộ của khán giả không chỉ tại quê nhà mà từ khắp nơi trên thế giới.

Mỗi người đẹp đều có những thế mạnh riêng của bản thân, và đại diện Việt Nam cũng thế. Nhật Hà vẫn đang từng ngày hoàn thiện mình để có được diện mạo hoàn hảo nhất và sự đầu tư kĩ càng nhất trước khi lên đường sang Thái Lan chinh chiến tại MIQ 2019. “Tiếp bước” Hương Giang những tưởng sẽ áp lực vì cái bóng của Giang quá lớn, nhưng Nhật Hà vẫn lạc quan và tự tin cho rằng, biết đâu nhờ đó mà cô được chú ý hơn tại cuộc thi. Tin chắc rằng với tinh thần tích cực và thoải mái nhất, Nhật Hà sẽ tiếp tục là một niềm tự hào của Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất