Giải Trí

Sầu nữ Lana Del Rey công khai người yêu sau nhiều tháng bí mật hẹn hò

Huỳnh Sĩ Phú
Chia sẻ

Vừa qua, Lana Del Rey đã đăng tải bức ảnh vô cùng ngọt ngào với người yêu Sean Larkin trong sự vỡ òa của người hâm mộ.

Động thái khoe ảnh với người yêu mới trên mạng xã hội của sầu nữ Lana Del Rey chứng tỏ cô đã sẵn sàng cho một mối tình nghiêm túc mới và cởi mở với giới truyền thông và các fan hâm mộ. Đối với một fan hâm mộ của nữ hoàng nhạc sầu, tấm ảnh có thể là chủ đề để bàn tán và ngắm nhìn cả ngày vẫn không cảm thấy chán.

Trong tấm ảnh là hình ảnh người bạn trai của nữ ca sĩ đang đứng phía sau cô, một tay ôm lấy cô và tặng cô một nụ hôn nồng thắm từ trên đỉnh đầu. Lana Del Rey tựa hẳn vào lòng của bạn trai, cho thấy cô đang thật sự trong một mối quan hệ thật rất tuyệt vời.

View this post on Instagram

??

A post shared by Lana Del Rey (@lanadelrey) on

Fan cô nhanh chóng kéo vào chúc mừng cho cặp đôi ngay sau khi tấm ảnh được cô đăng tải không lâu. “Điều này thấy quá đáng yêu,” nhiều fan không giấu được cảm xúc hạnh phúc của mình nhưng nhiều fan chỉ đơn giản là “love love love.”

Trước khi chính tay mình đăng tấm ảnh, cặp đôi đã nhiều lần dính phải tin đồn đang hẹn hò bí mật. Nhưng trong các lần xuất hiện trong show truyền hình và các bài phỏng vấn, cặp đôi luôn phủ nhận nó và khẳng định tin đồn vẫn mãi là tin đồn. Cặp đôi đã nỗ lực trong việc tạo vỏ bọc bảo vệ mối quan hệ của mình khỏi cái nhìn của phóng viên vào báo chí cho đến thời điểm họ sẵn sàng công khai.

Hạnh phúc là vậy nhưng fan của cô nàng không khỏi lo lắng khi những ca khúc tiếp theo của cô có còn buồn bã như những gì cô đã làm trong bao năm qua hay không. Khi sầu nữ hết sầu, cô sẽ kể gì cho khán giả nghe đây?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Sĩ Phú

Tin mới nhất