Giải Trí

Bắt quả tang Lan Ngọc 'ăn cắp'… đôi dép của khách sạn khi đi đám cưới Đông Nhi

Bảo Đặng
Chia sẻ

Bị bạn bè bắt quả tang nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khiến cư dân mạng "cười ngất" với lý lẽ của mình.

Nếu phải kể tên một mỹ nhân mặn mà không chỉ về nhan sắc mà còn về độ lầy lội, hài hước thì không thể bỏ qua Ninh Dương Lan Ngọc. Trái ngược với vẻ đẹp ngọc nữ, Lan Ngọc thường xuyên có những biểu cảm, hành động khiến công chúng đi từ ngạc nhiên cho đến bật cười thành tiếng.

Mới vừa đây, ngọc nữ bị người bạn của mình quay clip phốt “sương sương” cô nàng “ăn cắp” đôi dép của khách sạn hậu đám cưới của Đông Nhi Ông Cao Thắng. Đúng là trên đời này, cái quái gì hài hước cô nàng cũng suy nghĩ ra.

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc phân trần về việc lấy dép khách sạn.

Khi bị hỏi về sự tồn tại của chiếc dép này, nữ diễn viên không ngần ngại nói rằng: “Chị mua đó, đôi này chị mua, thật sự“. Nhưng cô nàng quên mất đôi dép khách sạn làm gì có ai bán, thế nên sau một hồi “tra thẩm” cười rớt nước mắt, ngọc nữ thừa nhận đã lấy nhưng cũng không quên giải thích lý do chính đáng rằng tại vì đôi dép đẹp quá, hợp với cái áo khoác ngủ nên mới… lỡ lấy.

Thêm vào đó, nữ diễn viên chia sẻ phòng khách sạn sẽ có hai người nhưng cô nàng chỉ đi một mình thôi, nếu mang một đôi thì sợ người ta nghĩ mình cô đơn nên mới… lấy về.

Cô nàng cũng không quên “xin xỏ” người bạn của mình là đừng đăng lên chiếc clip này nhưng cơ hội “ngàn năm có một” này làm sao bạn của cô nàng có thể bỏ qua chứ. Lời nói cuối cùng, Ninh Dương Lan Ngọc nhắn gửi đến Đông Nhi: “Chị Nhi ơi, đôi dép đó đền bao nhiêu tiền chị “gánh” dùm em, không thì coi như chị trừ vô tiền đi đám cưới của em đi“.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất