Giải Trí

John Tuấn Nguyễn tháp tùng Lan Khuê đi từ thiện, ngọt ngào chăm vợ bầu không rời nửa bước

Bảo Bảo
Chia sẻ

Sự quan tâm của John Tuấn Nguyễn dành cho Lan Khuê khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Vừa qua, Lan Khuê cùng các người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc, Lệ Quyên, Hà Chiêu, Kim Duyên, Ngọc Phi đã có buổi từ thiện tại Vũng Tàu trước thềm năm học mới. Dù đang mang bầu ở tháng thứ 6 nhưng cựu HLV The Face - Gương mặt thương hiệu vẫn rất hăng hái tham gia các hoạt động từ thiện. Chuyến đi này còn có sự đồng hành của ông xã cô, doanh nhân John Tuấn Nguyễn.

Lan Khuê cho biết ngoài hoạt động trong làng giải trí, kinh doanh thì luôn dành sự quan tâm lớn đến các hoạt động vì cộng đồng. Hiện tại, sức khoẻ của Lan Khuê rất tốt, bụng bầu nhỏ gọn nên cô vẫn thoải mái trong việc vận động, tham gia các hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng dành lời khen ngợi cho phong cách ăn mặc năng động, trẻ trung của cô.

Hoa khôi Diệu Ngọc, Á khôi Lệ Quyên cũng bày tỏ niềm vui khi được góp chút sức nhỏ để các em có được niềm vui trước thềm năm học mới. “Chúng tôi có dịp đi nhiều nơi, nghe nhiều câu chuyện vì thế càng hiểu rõ những khó khăn mà trẻ em vùng sâu vùng xa hoặc những địa phương khó khăn đang phải dối diện. Chúng tôi nghĩ rằng trẻ em luôn đáng được thụ hưởng điều kiện giáo dục tốt nhất. Chúng tôi có được hôm nay cũng nhờ điều kiện giáo dục tốt, và các em cũng nên được như thế. Từ giáo dục, nhiều cơ hội mới được mở ra. Vì thế, sau một thời gian tập hợp các nguồn lực ủng hộ, chúng tôi quyết tâm thực hiện các dự án này để hỗ trợ các em. Những tấm lòng nhỏ hy vọng sẽ tạo nên được sự động viên lớn để các em đến trường”, Diệu Ngọc chia sẻ.

Tại buổi phát quà này, các người đẹp đều diện áo trắng trẻ trung, như quay về với thời học sinh. Họ cùng phát quà, đùa vui, ca hát với các em. Các người đẹp đều bày tỏ niềm vui khi vừa được sẻ chia, vừa được một tấm vé về với tuổi thơ đầy thú vị.

Sau Bà Rịa - Vũng Tàu, điểm đến tiếp theo của chương trình sẽ là Đà Nẵng, quê hương của Hoa khôi Diệu Ngọc.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất