Giải Trí

Lan Khuê bức xúc vì Vietjet Air đổ hết trách nhiệm cho người mẫu trình diễn?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Siêu mẫu Việt Nam 2013 tỏ ra bức xúc trên trang cá nhân và nguyên nhân được cho là vì hãng hàng không dính lùm xùm trong việc đón đội U23 trở về vừa đổ hết trách nhiệm cho người mẫu trình diễn thông qua thông cáo báo chí mới đây.

Tối 28/1, hình ảnh dàn người mẫu xuất hiện trên chuyên cơ đón đội tuyển U23 Việt Nam với trang phục phản cảm, lố lăng khiến người hâm mộ nước nhà không khỏi bức xúc. Trước hàng loạt chỉ trích, bức xúc từ cộng đồng mạng, đại diễn nhãn hàng vừa chính thức gửi thư xin lỗi.

Trong lá thư chính thức, đại diện hãng hàng không phủ nhận sai sót của mình trong khâu tổ chức. Đặc biệt, người này còn gọi loạt người mẫu xuất hiện trong chuyến bay là “nhóm múa ngẫu hứng trình diễn”.

Thông cáo báo chí trình bày thêm: “Một diễn viên đã tự ý xin chữ ký, chụp hình cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc cho cộng đồng mạng” .

Lời xin lỗi không thiện chí của đại diện hãng hàng không.

Trước lời xin lỗi không mấy thiện chí của đại diện hãng, cộng đồng mạng tiếp tục bày tỏ sự phẫn nộ với hãng hàng không này. Trong đó, Siêu mẫu Việt Nam 2013 - Lan Khuê cũng có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân và được cho đang nói đến hành động mới đây của hãng hàng không này.

Xuất thân là người mẫu, thấu hiểu những vất vả của đồng nghiệp, Lan Khuê thẳng thắn viết: “Mọi người trách là trách cái ý tưởng trình diễn trong bối cảnh và đối tượng một cách vô duyên, phản cảm chứ đâu chỉ riêng cái việc mà thông cáo báo chí gửi để giải thích là do diễn viên múa tự ý rời vị trí.

Trước hết hãy tôn trọng công việc của người khác bằng cách gọi đúng tên công việc của họ đã và sau đó là ngưng đổ trách nhiệm” - HLV The Face 2017 đặc biệt bức xúc.

Lan Khuê.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất