Giải Trí

Lần đầu tiên trong lịch sử Giọng hát Việt: HLV Thu Phương 'banh team', hoàn toàn 'trắng tay' trước Chung kết!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử 5 mùa giải, chương trình Giọng hát Việt có 1 đội bị "loại sạch" thí sinh trước thềm chung kết.

Trong đêm thi Bán kết The Voice - Giọng hát Việt 2018, top 4 thí sinh xuất sắc nhất thẳng tiến vào đêm chung kết đã chính thức lộ diện. Đó chính là Minh Ngọc - Gia Nghi team Noo Phước Thịnh, Dương Quốc Anh team Lam Trường và Thái Bình team Tóc Tiên.

Ngay sau đó, kết quả cuộc bình chọn Chiếc vé may mắn với cơ hội tranh tài trong đêm chung kết cũng được công bố và người chiến thắng thuộc về “cô nàng triệu view” Ngọc Ánh của đội Noo Phước Thịnh. Điều đó cũng đồng nghĩa đội HLV Thu Phương không có thí sinh góp mặt trong đêm thi chung kết xếp hạng.

Thí sinh chiến thắng tại bảng bình chọn Chiếc vé may mắn và thẳng tiến vào đêm chung kết Giọng hát Việt 2018 là Ngọc Ánh.

Top 5 chung cuộc của The Voice năm nay đã không gọi tên Thu Ngân - chiến binh cuối cùng của team Thu Phương.

Giọng hát Việt 2018 là mùa giải áp dụng nhiều luật chơi mới để gia tăng độ cạnh tranh, tính khắc nghiệt cho cuộc đua đến với ngôi vị quán quân. Ngay từ vòng thi Đo ván, số lượng các thí sinh giữa 4 đội đã có sự chênh lệch. Qua các đêm thi liveshow áp dụng luật loại trực tiếp, đội HLV Lam Trường và HLV Thu Phương chỉ còn 1 thí sinh duy nhất bước vào bán kết.

Top 7 thí sinh góp mặt trong đêm bán kết vừa qua.

Tuy có tiết mục dự thi khá trọn vẹn nhưng lượng bình chọn thua sút 4 đối thủ còn lại đã khiến Thu Ngân cùng với Ngọc Ánh, Lưu Hiền Trinh phải chia tay sân khấu Giọng hát Việt. Khi Ngọc Ánh nhận được Chiếc vé may mắn để ghi tên mình vào top 5 cũng là lúc chiến binh binh cuối cùng của đội Thu Phương - Thu Ngân chính thức dừng chân tại The Voice năm nay.

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử 5 mùa giải, chương trình Giọng hát Việt có 1 đội bị “loại sạch” thí sinh trước thềm chung kết. Chắc chắn, đây là kết quả gây ra nhiều tiếc nuối cho các fan ủng hộ đội HLV Thu Phương.

Kết quả gây bất ngờ trong đêm bán kết là HLV Thu Phương không còn thí sinh bước vào chung kết.

Đây chắc chắn là kết quả đáng tiếc cho những ai yêu thích team Thu Phương với những cái tên Thu Ngân, Huỳnh Thanh Thảo, Thành Nghiệp, Mỹ Hằng.

Top 5 thí sinh tranh tài trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2018:

Gia Nghi - Team Noo Phước Thịnh.

Ngọc Ánh - Team Noo Phước Thịnh.

Dương Quốc Anh - Team Lam Trường.

Thái Bình - Team Tóc Tiên.

Minh Ngọc - Team Noo Phước Thịnh.

Như vậy, 5 cái tên sẽ cùng tranh giải quán quân Giọng hát Việt 2018Minh Ngọc, Gia Nghi, Ngọc Ánh, Thái BìnhDương Quốc Anh. HLV Noo Phước Thịnh áp đảo với 3 thí sinh, 2 HLV Lam Trường - Tóc Tiên mỗi người còn lại 1 học trò.

Đêm chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h ngày 2/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất