Giải Trí

Lần đầu tiên tại Việt Nam, trưởng FC nhóm nhạc Kpop làm khách mời trên talkshow truyền hình

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Sự xuất hiện của chị Hải Phượng - thành viên ban quản lý FC DBSK tại chương trình "Cà phê sáng" khiến cộng đồng Cass Việt không khỏi tự hào.

Vừa qua, số phát sóng mới nhất chương trình Cà phê sáng gây chú ý với chủ đề về văn hoá hâm mộ thần tượng. Bên cạnh diễn giả Phạm Ngọc Anh, chị Nguyễn Hải Phượng - thành viên 10 năm trong ban quản trị FC DBSK Việt Nam cũng là khách mời tại talkshow.

Sự xuất hiện của “chị đại” khiến cộng đồng Cass Việt không khỏi tự hào khi lần đầu tiên, trưởng FC một nhóm nhạc Kpop trở thành gương mặt khách mời trên sóng truyền hình quốc gia.

Chị Nguyễn Hải Phượng - ban quản lý FC DBSK tại Việt Nam trong 10 năm.

Xuất hiện trong chương trình, chị Hải Phượng gây bất ngờ khi tiết lộ về cách kiểm soát, định hướng hoạt động của FC trong suốt 10 năm qua.

“Chúng tôi có nhiều hoạt động định kỳ như offline, khi gặp gỡ không chỉ cùng xem clip hay nghe nhạc mà còn nghe nhau chia sẻ, tâm sự. Có những dự án hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên trong mùa thi cử, bạn nào có thành tích cao sẽ được thưởng.

Cuối năm tổ chức chương trình thiện nguyện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Vừa rồi FC DBSK cũng đóng góp để xây dựng thư viện cho các em nhỏ” - chị nói.

Cộng đồng Cass là một trong những fandom kỳ cựu của Kpop.

Là một trong các FC Kpop đời đầu và có nhiều hoạt động tích cực, tuy nhiên, chị Phượng cho biết cộng đồng Cassiopeia Việt Nam đôi lúc chạnh lòng khi bị đánh đồng bởi những thông tin tiêu cực tràn lan mạng xã hội.

“Chúng tôi không phải làm việc tốt để mọi người khen, nhưng những cái tốt thì không ai nhắc đến cả. Lúc nào mọi người cũng chỉ chăm chăm nhìn vào những mặt tiêu cực thì chắc chắn sẽ có lúc các bạn fan cảm thấy buồn, chạnh lòng. Người ta cứ đưa vấn đề fan khóc khi gặp thần tượng để phê phán, chỉ trích các bạn là ‘fan cuồng Kpop’. Có phải chỉ lúc buồn, đau khổ người ta mới khóc đâu, khi vui, hạnh phúc cũng sẽ rơi nước mắt chứ.

Đối với chúng tôi, thần tượng là những người rất gắn bó. Khi được gặp thì đương nhiên sẽ rất vui. Khóc là cảm xúc rất bình thường. Giống như các anh, các chú đi xem bóng đá, đội mình thắng hay thua cũng khóc, thì chẳng ai nói gì.

Tôi mong rằng người lớn nên có cái nhìn khách quan, toàn diện hơn với tình cảm hâm mộ của các bạn trẻ. Các bạn ấy làm nhiều việc tốt chứ không phải cứ hâm mộ rồi sẽ thành cuồng nhiệt là điều gì xấu”.

Ngay sau khi đăng tải, video của talkshow Cà phê sáng nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng cũng như cộng đồng Cass Việt. Nhiều ý kiến cho rằng đã đến lúc số đông dư luận nên có cái nhìn công bằng hơn về người hâm mộ Kpop.

Không nên đánh đồng tất cả bằng cụm từ “fan cuồng” chỉ vì những sự việc tiêu cực, bởi trong khi rất nhiều người hâm mộ, mà điển hình là Cassiopeia đang xây dựng được văn hoá fandom văn minh, lành mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất