Giải Trí

Lần đầu tiên bị 'đèn đỏ' của sao Hollywood: Người khóc lóc khủng hoảng, kẻ 'ngượng chín mặt' vì gia đình vui mừng quá độ

Bảo Bảo
Chia sẻ

Cùng lắng nghe những trải nghiệm "dở khóc, dở cười" của dàn sao Hollywood về quá trình dậy thì của họ nhé!

Miley Cyrus

Miley có “ngày đèn đỏ” đầu tiên trong trường quay của Hannah Montana, kinh khủng hơn là cô nàng đang diện một chiếc quần dài màu trắng. Nữ ca sĩ đã khóc lóc rất nhiều và năn nỉ mẹ đặt tampon để có thể tiếp tục quay phim. Trước khi trở thành “chị đại” như bây giờ Miley cũng từng là một thiếu nữ rất đáng yêu đúng không?

Mindy Kaling

Mindy đánh lừa tất cả mọi người bằng cách làm giả chiến tích “mùa dâu” của mình trong cả năm trời vì cảm thấy mất mặt khi tất cả bạn bè đã bắt đầu “trưởng thành” khi học lớp 8.

Tôi đã dành cả một năm chỉ để cho mọi người thấy rằng tôi cũng “mệt mỏi” giống họ bằng cách “giả vờ” tới tháng. Tôi gắn Kotex trong đồ lót phòng trường hợp cần bằng chứng nếu có ai đó đến tìm tôi hỏi và tò mò”. May thay vào năm lớp 9 cô nàng cuối cùng đã có thể ngưng việc giả vờ và chào đón ngày “đèn đỏ” thật sự.

Kim Kardashian

Có lẽ không còn gì khó xử hơn việc dính phải “đèn đỏ” trước mặt bố hoặc anh em trai trong gia đình. Lần đầu tiên của Kim “siêu vòng ba” là khi cô nàng đang ở rạp chiếu phim cùng em và cha dượng. Một trải nghiệm “ngượng chín mặt” chứ chẳng đùa!

Demi Lovato

Gia đình của Demi tỏ ra cực kỳ phấn khích vào ngày “đèn đỏ” đầu tiên của cô nàng đến mức khiến giọng hát Sober cảm thấy xấu hổ. Chị gái của nữ ca sĩ thậm chí còn gấp đôi một tấm bìa để làm thiệp và vẽ tranh lên cùng lời đề tặng: “Chúc mừng ngày đèn đỏ“.

Kelly Clarkson

Khi ấy Kelly chỉ vừa học lớp 4 và cô nàng miêu tả rằng đó là trải nghiệm bất an nhất trong đời mình. “Tôi là cô gái đầu tiên ở trường tiểu học dậy thì thành phụ nữ, cảm giác đó khiến tôi xấu hổ vô cùng”.

Jessica Biel

Jessica bắt đầu trở thành thiếu nữ năm lớp 5 và “chuyện đó” xảy ra lần đầu tiên khi cô biểu diễn trong một vở kịch của trường. “Tôi đang trong vở diễn, đeo một bộ râu xám và cảm giác “miếng lót” này có kích thước như 1 tấm ván trượt, chuyện gì đang xảy ra với tôi thế này?“.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất