Giải Trí

Lần đầu thi hát, Hoàng Oanh - Hoàng Kim được đánh giá cao hơn… 'ca sĩ' Chi Pu

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sự góp mặt của những người-đẹp-hát trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo 2017 nhận được không ít sự tán dương của cộng đồng mạng.

Tối 30/11, tập 8 chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero lên sóng VTV3. Khách mời trình diễn trong đêm thi này đều là những gương mặt “trai xinh gái đẹp” được yêu thích với dòng nhạc xưa cũ.

Trong đó, Hoa hậu Hoàng Kim, MC Hoàng Oanh là khách mời trình diễn xuất hiện cùng một số người đẹp khác như Mạnh Đồng, Hùng Cường, Jang Mi, Vũ Ngọc Ánh, diễn viên Minh Luân.

Clip: Phần trình diễn gây chú ý của Hoa hậu Hoàng Kim

Trong tà áo dài thướt tha, người đẹp Hoàng Kim khiến khán giả chìm đắm trong không gian bolero bằng giọng hát trầm, đượm buồn riêng biệt.

Clip: Tiết mục Một mình thôi của Hoàng Oanh với chất giọng truyền cảm, mộc mạc

Dù là lần đầu tiên thử sức với một sân chơi ca hát nhưng tiết mục của cô nàng đa tài Hoàng Oanh vẫn có đủ độ luyến láy, bỏ nhỏ mượt mà.

Phần trình diễn dù chưa hoàn hảo, còn khá run và chưa kiểm soát được phong thái nhưng giọng hát đẹp của Hoàng Kim vẫn nhận được lời khen từ cố vấn Elvis Phương. Ngoài ra, “thầy” Ngọc Sơn cũng đứng ra thị phạm cho người đẹp cách bỏ nhỏ, lấy hơi đúng “chuẩn” nhất.

Bên cạnh đó, màn trình diễn trọn vẹn của MC Hoàng Oanh nhanh chóng “hớp hồn” được 4 thí sinh chính cùng nhau tranh giành.

Hoàng Oanh, Hoàng Kim đều đã có “mối lương duyên” hoàn hảo nhất tại chương trình tuần này.

Với khán giả không quá khắt khe và dành sự mến mộ cho cô nàng, Hoa hậu Hoàng Kim đã làm khán giả hài lòng. Trong khi đấy, MC Hoàng Oanh khiến khán giả bất ngờ vì sự đa tài trong nhiều lĩnh vực. Cả hai được ưu ái với tên gọi “thánh nữ Bolero” mới của thể loại âm nhạc này bên cạnh những lời khen có cánh từ cộng đồng mạng.

Nhiều bình luận cho rằng Hoàng Kim “tài sắc vẹn toàn”.

Người hâm mộ còn cho rằng Chi Pu nên noi gương Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017 thay vì tự nhận mình là ca sĩ.

Hoàng Oanh hát ngọt ngào, cảm xúc… và hay hơn Chi Pu?

Không ít lời khen có cánh cho những khách mời của Cặp đôi hoàn hảo.

Được ưu ái giữa vô vàn lời khen, tuy nhiên, phần kết đôi “hoàn hảo” ở tập sau mới là thước đo đáng giá nhất cho tài năng, sự nỗ lực của hai người đẹp này. Tập 9 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero 2017 được phát sóng lúc 20h30 ngày 7/12, trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất