Giải Trí

Sunmi lần đầu tiết lộ câu chuyện đau lòng sau cái chết của cha

Theo OSEN
Chia sẻ

Sunmi chia sẻ về nguyên nhân khiến cô trở thành thần tượng và câu chuyện đau lòng về người cha quá cố của mình trên một show truyền hình.

Ngày 5/2, xuất hiện trong chương trình Talkmon của đài tvN, Sunmi bất ngờ chia sẻ về lý do trở thành người nổi tiếng. Theo đó, nữ ca sĩ trải lòng: “Lý do tôi quyết định bước chân vào làng giải trí là vì bố. Từ nhỏ, tôi chỉ có bố và anh trai là người thân. Bất giác một ngày, bố bị ốm, sức khoẻ trở nên tồi tệ khiến tôi dường như trống rỗng.

Tài chính của gia đình tôi khó khăn hơn kể từ khi bố tôi không thể di chuyển. Tôi tự hỏi tôi có thể làm gì để giúp đỡ cho gia đình? Giáo viên của tôi gợi ý rằng tôi có thể trở thành một giáo viên nhưng tôi biết rằng sẽ mất 10 năm để học. Làm thế nào tôi có thể kiếm tiền trong thời gian đó?”.

Các nghệ sĩ trong chương trình xúc động về câu chuyện buồn của cựu thành viên Wonder Girls.

Sunmi cho biết để kiếm tiền lo cho bố và các em trai, cô quyết đinh bắt xe lên Seoul để tham gia thử giọng và trở thành thực tập sinh của JYP vào năm 14 tuổi. Tuy nhiên, cuộc sống thực tập sinh không hề dễ dàng.

“Bố của tôi yêu thương và cũng dựa vào tôi để sống, nhưng đôi khi cũng hay phàn nàn nhiều về việc tôi sống xa nhà. Tôi luôn trả lời những tin nhắn mà ông ấy nhắn cho tôi, tuy nhiên cuộc sống của một thực tập sinh gặp nhiều khó khăn. Rất khó để kiểm soát tính tình ở cái tuổi của tôi lúc đấy. Vào một ngày bố nhắn tin cho tôi, ” Bố sẽ rời khỏi đây”. Tôi nghĩ ông ấy lại nhắn để phàn nàn vì mọi thứ trở nên khó khăn nên do đó tôi không trả lời. Bố của tôi đã qua đời vào ngày hôm sau”.

Ông ấy đã qua đời ba tháng trước khi tôi debut. Ước mơ của bố tôi cũng là trở thành ca sĩ. Khi tôi trở về nhà, hai em của tôi đang chủ trì tang lễ. Có một bức thư ông đã viết cho tôi và cuối cùng, ông đã viết: 'Xin hãy làm con gái ta một lần nữa ở kiếp sau. Nó vẫn còn với tôi cho đến ngày hôm nay mà tôi không bao giờ đáp lại ông được nữa. Tôi luôn luôn thận trọng khi kể câu chuyện này bởi vì bây giờ tôi sống với em trai tôi và gia đình của mẹ tôi” - Sunmi ngậm ngùi.

Câu chuyện cảm động của Sunmi nhận được nhiều phản hồi từ khán giả cũng như người hâm mộ. Họ cho rằng cựu thành viên Wonder Girls có trái tim mạnh mẽ mới trải qua được những khó khăn trong cuộc sống.

Hiện tại, Sunmi gặt hái được nhiều thành công và trở thành một trong những nữ thần tượng có lượng fan đông đảo tại quê nhà cũng như các nước châu Á. Trong tương lai, với tài năng vốn có của mình, Sunmi hứa hẹn thành công như đàn chị Lee Hyori, BoA đã từng làm.

Chia sẻ

Theo

OSEN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất