Giải Trí

Lần đầu chủ động lên tiếng 'đáp trả' anti-fan, Á hậu Hoàng Thùy không hổ danh người đẹp 'nói ít, làm nhiều'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau một thời gian dài "im hơi lặng tiếng", cuối cùng Á hậu Hoàng Thùy cũng đã chia sẻ về cảm nhận của mình khi bị các anti-fan "đả kích".

Ngay khi được đồn đoán là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, Hoàng Thùy nhận lấy rất nhiều những bình luận không mấy tích cực từng anti-fan. Đa số những điều tiếng đều xoay quanh vấn đề nhan sắc của người đẹp. Họ cho rằng, nét đẹp của Hoàng Thùy không chuẩn, quá high-fashion chỉ thích hợp làm người mẫu chứ không thể nào trở thành Hoa hậu dù có cố gắng đến mấy. Nhận phải nhiều bình luận mang tính công kích, thậm chí có người ác ý còn cho rằng cô là “Á hậu xấu nhất mọi thời đại”.

Tuy nhiên, người đẹp góc Thanh Hóa đã bỏ qua mọi “bình luận ác ý”, cô luôn tập trung cao độ cho hành trình thay đổi bản thân, không ngừng học tập, trau dồi và rèn luyện. Nhìn vào quá trình không ngừng đi lên cũng như giá trị bản thân ngày một được khẳng định. Hoàng Thùy đã khiến các fan hâm mộ tự hào vì sự cố gắng và dấn thân không ngừng nghỉ để chứng minh cho câu chuyện “nói ít, làm nhiều”.

Đặc biệt trong chia sẻ mới nhất, Hoàng Thùy đã chính thức đề cập đến chuyện bị anti-fan “chê xấu”. Theo đó, Á hậu cho biết: “Chê cũng là động lực để bản thân mình cố gắng”.

Nhìn vào quá trình tự khẳng định bản thân cũng một chuỗi những thành tích đáng ngưỡng mộ, công chúng hoàn toàn có thể nhận thấy Hoàng Thùy đã “bứt phá” và thay đổi như thế nào. Dù là thầm lặng nhưng không thể phủ nhận sức hút của người đẹp đối với làng thời trang và cả những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất