Giải Trí

Tình cờ bắt gặp hình ảnh Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa diện đồ đôi xuống phố mua quần áo

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dân mạng vô tình bắt gặp hình ảnh Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như diện đồ đôi cùng dạo khu vực mua sắm quần áo. Người này còn cho hay hai vợ chồng họ trông rất hạnh phúc và ân ái.

Vào ngày 24/02, có cư dân mạng tiết lộ vô tình bắt gặp hình ảnh của hai vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đang mua sắm quần áo và nói rằng: “Trước đó thấy cặp đôi nhà Hoắc Như ở trung tâm thương mại Soho của Đài Bắc. Hai người họ còn mặc áo cặp cùng màu“.

Trong ảnh có thể thấy Hoắc Kiến Hoa diện sweatshirt màu xám khá thoải mái khi kết hợp thêm với mũ lưỡi trai, và Lâm Tâm Như cũng mặc kiểu áo giống y như chồng mình. Lâm Tâm Như đã 44 tuổi nhưng vẫn giữ được một thân hình khỏe mạnh, mảnh khảnh. Thời gian ở nhà đã gần một tháng nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng gầy gầy như trước, đôi chân dài và nhỏ rất bắt mắt trong đám đông.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Vì trong thời gian dịch bệnh nên trung tâm thương mại khá ít người, nhưng hai vợ chồng họ vẫn làm tốt công tác bảo vệ bản thân như đeo khẩu trang. Ngay cả khi thử quần áo thì cũng không tháo khẩu trang xuống, có thể thấy hai người họ rất cẩn thận. Lần mua sắm này chủ yếu là chọn quần áo cho Hoắc Kiến Hoa, còn Lâm Tâm Như cả quá trình chỉ phụ trách việc đi bên cạnh chồng. Hai người lựa chọn quần áo trong một cửa hàng không mấy xa hoa, đắc đỏ và từ hình ảnh có thể thấy, cửa hàng hai người họ đang đứng có treo bảng giảm giá.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau
 

Hoắc Kiến Hoa bấy lâu nay luôn rất tiết kiệm, quần áo ăn mặc luôn ngày thường luôn là quần jeans áo thun. Trước đó khi hai người họ cùng quay một chương trình, sau khi ăn uống xong, Hoắc Kiến Hoa còn gọi nhân viên phục vụ đến để giúp mình gói lại phần rượu đỏ còn dư, thậm chí còn đổ phần rượu còn dư trong ly vào bình rượu đỏ.

Vào tháng 05/2016, Hoắc Kiến Hoa công khai tình cảm với Lâm Tâm Như. Đến tháng 07/2016, hai người họ tổ chức hôn lễ ở Bali. Sau đó hai năm, hai vợ chồng đón chào một cô con gái và đặt biệt danh là Tiểu Cá Heo.

Trong thời kỳ dịch bệnh, Lâm Tâm Như cũng không mấy rảnh rỗi. Được biết, Lâm Tâm Như và Khưu Trạch sắp quay một bộ phim mới. Dù bận rộn nhưng cô cũng không quên tụ họp bạn vè đi ăn lẩu, đồng thời cũng không quên nhắn gửi mọi người rằng trong thời kỳ đặc thù này hãy nên ăn lẩu một người để an toàn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất