Giải Trí

Bất chấp COVID-19 hoành hành tại Indonesia, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa dẫn con gái đến Bali du lịch

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, cư dân mạng đã bắt gặp hình ảnh của gia đình ba người của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như xuất hiện ở nơi từng tổ chức hôn lễ ở Bali.

Toàn cảnh hôn lễ của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tại Bali

Vào ngày 23.03, có cư dân mạng đã bắt gặp hình ảnh gia đình nhỏ của Lâm Tâm Như Hoắc Kiến Hoa đi du lịch ở Bali. Trong một tấm ảnh có thể thấy hai vợ chồng Hoắc Kiến Hoa cùng đưa mắt nhìn xa xăm, không biết có phải đang ngắm nhìn cô con gái nhỏ hay đã phát hiện ra một sự việc vui vẻ nào hay không. Người này còn nói hai vợ chồng họ cùng cười nhẹ rất cùng lúc, xem ra tất cả mọi thứ đều như tâm linh tương thông.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau
 

Lâm Tâm Như Hoắc Kiến Hoa là hai minh tinh kín tiếng trong giới giải trí; nhớ lại thời điểm Hoắc Kiến Hoa tuyên bố hai người họ ở bên nhau đã làm chấn động cả làng giải trí. Sau khi kết hôn, khán giả rất hiếm khi thấy hình ảnh hai vợ chồng ở nơi đông người hay thể hiện tình cảm cho đối phương nhưng trong cuộc sống, hai người họ luôn ngọt ngào thể hiện tình cảm cho đối phương. Cuộc sống như vậy thật làm cho người khác ngưỡng mộ, nhiều cư dân mạng đã cầm lòng không đặng mà nói: Đây mới là cảnh giới cao nhất trong việc thể hiện tình cảm! 

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình
 

Năm 2016 chính là một năm quan trọng đối với Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa. Hai người tuyên bố tình yêu của mình vào ngày 20/05, 05/07 thì tuyên bố kết hôn và đến ngày 31/07 thì tổ chức hôn lễ ở Bali. Vào ngày 07/07, Lâm Tâm Như thông báo có thai và đây thật sự làm một năm mà Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đón chào nhiều điều mới mẽ. Và từ đó, gia đình ba người của họ cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Sau 4 năm, cả hai lại có cơ hội quay lại đây, thậm chí còn đưa cả con gái Cá Heo Nhỏ thăm lại nơi từng diễn ra đám cưới để ôn lại kỷ niệm ngọt ngào.

Nhiều khán giả đều biết rằng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như là bạn bè rất thân thiết, trở thành hai người bạn có chủ đề nói không ngừng từ khi hợp tác trong Xe điện ngầm năm 2006. Đến năm 2016 đột nhiên tuyên bố đang là người yêu của nhau đã làm nhiều người ngạc nhiên nên đại đa số đều đặt câu hỏi: “Tạo sao 10 năm mới có phản ứng hóa học?

Hoắc Kiến Hoa từng trả lời câu hỏi này khi làm khách mời trong một chương trình: Trên thực tế, nam diễn viên đã có tình cảm với Lâm Tâm Như ngay khi vừa mới gặp, nhưng vì không muốn phá vỡ mối quan hệ bạn bè nên lựa chọn giữ tình cảm này trong lòng. Tuy nhiên kết quả cuối cùng hai người họ là định mệnh đã được sắp đặt trước, loay hoay mất 10 năm thì cũng trở về bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất