Giải Trí

Lâm Tâm Như đăng ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, trong sáng năm 16 tuổi

Thiên Bình
Chia sẻ

Nàng Hạ Tử Vi của Hoàn Châu cách cách tự tin khoe nhan sắc vào năm 16 tuổi của mình. Những bức ảnh này thu hút không ít sự quan tâm của fan hâm mộ và cộng đồng mạng.

Mới đây, Lâm Tâm Như đã chia sẻ hai bức ảnh thời niên thiếu của mình trên Weibo. Thời điểm đó, nữ diễn viên chỉ mới 16 tuổi, cô sở hữu nét đẹp trong sáng, thánh thiện. Những hình ảnh này không hề trải qua photoshop hay bộ lọc nhưng vẻ đẹp của Lâm Tâm Như vẫn vô cùng nổi bật.

Từng đường nét trên gương mặt của ngôi sao Hoàn Châu Cách cách rất thuần khiết và mang lại cảm giác dễ chịu đối với người nhìn, đặc biệt là mái tóc đen dày khiến những cô gái phải ghen tị. Trong bức ảnh khác, Lâm Tâm Như nở nụ cười ngọt ngào trên khuôn mặt, hai lúm đồng tiền rất rõ tạo nên nét duyên dáng, đáng yêu.

Hoa rơi - Lâm Tâm Như ( MV Khuynh Thế Hoàng Phi - Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa)

Lâm Tâm Như bước chân vào giới giải trí từ năm 16 tuổi khi cô đang là người mẫu ảnh. Hai năm sau, Lâm Tâm Như mới bắt đầu tiến vào nghiệp diễn xuất. Vào thời điểm đó, những hình ảnh của Lâm Tâm Như gắn liền với hình tượng cô nữ sinh thuần khiết, ngây thơ. Gương mặt có chút bầu bĩnh nhưng đường nét rất tươi tắn và rạng rỡ, làn da vô cùng tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất