Giải Trí

Làm người quen của người nổi tiếng không dễ dàng: Sư đệ 'rửa oan' cho Tần Ngưu Chính Uy, stylist thanh minh cho Địch Lệ Nhiệt Ba

Gia Hoan
Chia sẻ

Làm người thân cận của người nổi tiếng quả là không dễ dàng, ví dụ những người xung quanh của Địch Lệ Nhiệt Ba, Tần Ngưu Chính Uy,...

Theo một số thông tin “lượm lặt” trên Weibo đến từ các trang blogger thì Tam sinh tam thế chẩm thượng thư sẽ được phát sóng vào ngày 22/01. Dù chưa có thông tin chính thức đến từ đoàn đội làm việc của bộ phim này nhưng để có thể thông báo được một ngày cụ thể như vậy thì có thể thấy rằng phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự rất có thể sẽ lên sóng vào ngày đó.

Xem thêm: Một câu nói của Na Anh đã làm Tiêu Chiến 'xanh mặt' nhanh chóng quay qua giải thích

Trong năm 2019 vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba dường như không có một bộ phim truyền hình nào được phát sóng. Vì để duy trì sự nổi tiếng, cô chỉ có thể xuất hiện trên những chương trình tạp kỹ để cho khán giả vẫn nhớ đến hình ảnh của mình. Tuy nhiên chương trình tạp kỹ cũng có khá nhiều “tác dụng phụ” vì nó làm cho độ truyền miệng trên mạng của Địch Lệ Nhiệt Ba bị giảm đi khá nhiều và ở thời điểm hiện tại, cô ấy cần nhất phải có một sản phẩm phim ảnh gửi cho khán giả.

Xem thêm: Angelababy thử thách với tạo hình Thanh cung, hình ảnh xinh đẹp khiến người xem 'chết mê'

May mắn mỉm cười với Địch Lệ Nhiệt Ba khi Gia Hành giúp cô nhận bộ phim Định chế tình yêu cao cấp. Tuy nhiên từ lúc bắt đầu thì người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đã cảm thấy không hài lòng. Nguyên nhân chủ yếu là vì tổ phim của Định chế tình yêu cao cấp không nói rõ ai là nhất phiên giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du (nhất phiên là chỉ diễn viên có vị trí cao nhất trong dàn diễn viên).

Nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du không vì việc này mà bị phân tâm, cả hai đều hợp tác rất vui vẻ. Trong quá trình hợp tác, hai người họ đã dần thân thiết với nhau hơn nên việc chuyện trò, cười đùa, xuất hiện trước sau thường xuyên hơn. Chính vì điều này mà cánh truyền thông đã chụp ảnh, lan truyền thông tin hai người họ đang phim giả tình thật.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện giờ đã 28 tuổi nên hẹn hò là một chuyện khá bình thường. Tuy nhiên điều dân mạng lo lắng nhất chính là Hoàng Cảnh Du trước đó bị cánh truyền thông đưa tin về việc “bạo hành gia đình”. Trong lúc người hâm mộ của Nhiệt Ba đang lo lắng tột độ thì stylist của Nhiệt Ba đã đăng tải một bài viết làm họ an tâm hơn rất nhiều. Stylist của Nhiệt Ba chia sẻ ảnh tạp chí và thản nhiên nói rằng: “Người này giống như một tia sáng ấm áp tháng 2 vậy. Bạn ơi, còn độc thân không?

Mấy ngày gần đây, Thanh xuân có bạn 2 đã tiết lộ những thí sinh sẽ tham gia chương trình. Bạn gái tin đồn trước đó của Ngô Diệc Phàm là Tần Ngưu Chính Uy cũng có mặt trong chương trình này. Trước đó có thông tin nói rằng Tần Ngưu Chính Uy phải nhờ vào Thanh xuân có bạn 2 để bước chân vào giới giải trí nhưng cô nàng đã nhanh chóng phủ nhận. Giờ đây tên người tham gia đã được tiết lộ, đây nhứ một “cái tát” dành cho cô nàng.

Đang trong giai đoạn “dầu sôi lửa bỏng”, dân mạng đang bàn tán ồn ào thì có một dân mạng tự nhận là sư đệ cùng trường với Tần Ngưu Chính Uy ra mặt đính chính thay đàn chị. Trong mắt vị sư đệ này, Tần Ngưu Chính Uy là người tốt bụng và là một người cực kỳ tốt. Việc Tần Ngưu Chính Uy tham gia Thanh xuân có bạn 2 là vì chương trình cung cấp điều kiện tốt cho cô. Chính vì điều này, sau khi suy nghĩ thì cô nàng đồng ý tham gia chương trình để thuận lợi phát triển trong giới giải trí. 

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất