Giải Trí

'Làm loạn' Weibo của YoonA, Lâm Canh Tân nhận về cái kết cực phũ từ cô nàng

Thăng Long
Chia sẻ

Những lần bình luận dạo của Lâm Canh Tân, và cái kết phũ phàng từ YoonA

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Lâm Canh Tân YoonA tỏ ra vô cùng thích thú khi có cơ hội đào lại những bình luận cực kỳ dễ thương của 2 người. Cụ thể chiều ngày 6/1, YoonA đã đăng tải hình ảnh mới nhất để khoe thành tích thi đậu HSKK trung cấp của mình trên Weibo, ngay sau đó cộng đồng mạng đã thấy được bình luận của Lâm Canh Tân. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Lâm Canh Tân để lại phản hồi trong Weibo của YoonA, mà hầu như mỗi bài đăng của cô nàng, anh đều vào “góp vui”.

Nhờ vậy mà dân tình có dịp đào lại những màn bình luận mà Lâm Canh Tân đã để lại trên Weibo của YoonA trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên đáp lại sự nhiệt tình từ Lâm Canh Tân, Yoona tỏ ra khá phủ phàng khi chẳng phản hồi lại bất cứ bình luận nào của anh.

Những khoảnh khắc bình luận dạo cực kì đáng yêu của Lâm Canh Tân:

YoonA đăng ảnh chơi đất sét, kèm caption “Trung thu vui vẻ”. Lâm Canh Tân: “Tiểu Lâm, đất sét không thể ăn, sẽ trúng độc đó”.

YoonA tiếp tục đăng tải ảnh khoe mình đeo mắt kính, kèm icon cũng đeo mắt kính. Lâm Canh Tân: “Tiểu Lâm gần đây đọc nhiều sách nên mệt phải không, cận thị rồi?”

Yoona khoe ảnh đội mũ len. Lâm Canh Tân: “Mũ len của em, có nóng hay không?”.

Từ năm sinh nhật 26 tuổi của Yoona, năm nào Lâm Canh Tân cũng tag tên Yoona kèm 26 cái icon bánh kem, rồi 27 cái rồi 29 cái.

YoonA và Lâm Canh Tân đã có cơ hội hợp tác với nhau trong bộ phim truyền hình Võ Thần Triệu Tử Long (2016). Có lẽ sau khi kết thúc bộ phim, thì Lâm Canh Tân vẫn luôn xem YoonA là một người bạn thân thiết khi thường xuyên ghé thăm trang cá nhân của YoonA và để lại nhiều bình luận hài hước, thậm chí mỗi năm anh còn chúc mừng sinh nhật cô nàng với một cách vô cùng đặc biệt như hình ảnh trên. Người hâm mộ đang tò mò rằng liệu sau bao nhiêu ngày “bơ” Lâm Canh Tân, thì YoonA có nên một lần phản hồi lại bình luận của anh chàng không nhỉ?

Lâm Canh Tân và YoonA trong 'Võ Thần Triệu Tử Long'

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất