Giải Trí

Lâm Khánh Chi tiết lộ muốn làm người chuyển giới hoàn hảo, sẽ sinh con vào năm nay

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Giọng ca Sầu thiên thu cho biết cô đang cùng ông xã cân nhắc phương pháp ghép buồng trứng và đẻ mổ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip trong đó tiết lộ về kế hoạch sinh em bé vào năm 2018. Cụ thể, “công chúa” cho biết đang cùng ông xã cân nhắc các phương pháp sinh nở. Cô muốn lựa chọn cách thức phù hợp, tiện lợi và đảm bảo cho sức khoẻ bản thân.

“Khánh Chi muốn sinh nở bằng cách ghép buồng trứng, đẻ mổ nhưng đây là phương pháp nguy hiểm cho sức khoẻ người mẹ. Khánh Chi cũng đã 40 tuổi rồi, không còn trẻ. Nếu như ghép buồng trứng, đẻ mổ, phải hôn mê hai lần, sức khoẻ Khánh Chi sẽ suy giảm một nửa, nên hai vợ chồng đang cân nhắc vấn đề này.

Khánh Chi cũng muốn là người tiên phong, là người chuyển giới hoàn hào có thể sinh con được” - cô nói.

Lâm Khánh Chi gây chú ý khi tiết lộ việc sinh em bé trong năm 2018.

Bên cạnh những chia sẻ về kế hoạch sinh con, Lâm Khánh Chi cũng gây bất ngờ khi đăng kèm bài viết dòng trạng thái được cho là đáp trả những bình luận “ném đá” từ anti-fan do phát ngôn gây sốc “Hương Giang không thể nào hơn chị được” trước đó.

Cô viết: “Mặc cho người ta gièm pha, mình hạnh phúc mình biết, người yêu quý mình biết là đủ. Người không hạnh phúc bằng, hoặc ghen tị với hạnh phúc của Khánh Chi thì mới buông lời đàm tiếu. Chẳn biết sống sao cho vừa lòng người, thì thôi kệ đường ta ta cứ đi, cứ sống chân thành sẽ được mọi người yêu mến”.

Nguyên văn bài đăng của Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi sinh năm 1977, tên thật là Huỳnh Phương Khanh. Cô là một trong những ca sĩ chuyển giới nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, giọng ca 40 tuổi cũng vướng phải không ít lùm xùm, thị phi khi nhiều lần phát ngôn “tố” đồng nghiệp và từ một phía tiết lộ chuyện hẹn hò với một số mỹ nam V-biz.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin mới nhất