Giải Trí

Lâm Khánh Chi gây hoang mang khi chia sẻ hình ảnh ông xã phải nhập viện

Thanh Hà
Chia sẻ

Khoảnh khắc Lâm Khánh Chi chăm sóc chồng trong bệnh viện khiến fan lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của Phi Hùng.

Lâm Khánh Chi và chồng trẻ lần đầu tiên hé lộ đời sống vợ chồng sau hôn nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi thông tin ông xã Phi Hùng phải nhập viện để chờ phẫu thuật. Cô lo lắng viết:  “Đưa ông xã yêu đi mổ hồi hộp lo lắng. Sáng giờ chưa ăn gì hết mà cũng không đói bụng luôn, uống 1 ly sữa thôi”. 

Bài đăng của giọng ca Sầu thiên thu nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo bạn bè, người hâm mộ. Phần lớn đều bày tỏ sự lo lắng cho sức khoẻ của ông xã Lâm Khánh Chi. “Cố gắng lên anh ơi!”, “Anh Phi Hùng bị gì mà phải phẫu thuật vậy chị”, “Chúc ông xã chị mau khoẻ!”,… là những lời hỏi han, động viên của khán giả.

Hiện tại, “nữ hoàng chuyển giới” Lâm Khánh Chi vẫn chưa rõ ông xã của người đẹp chuyển giới này nhập viện phẫu thuật gì càng khiến fan thêm lo lắng.

Sau gần 2 năm chung sống, Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi Trần Phi Hùng là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ chuyển giới và ông xã từng không ít lần khiến dân tình ghen tị, ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào và truyền nhiều cảm hứng cho các bạn LGBT tin vào hạnh phúc.

Tuy nhiên, vào đầu tháng 5/2020, vợ chồng cô từng vướng tin đồn “đường ai nấy đi” khiến dân tình chú ý. Cụ thể, nữ ca sĩ đã dọn về nhà ba mẹ ruột ở quận 9 trong khi ông xã của cô vẫn đang ở căn hộ quận 4.

Tiết lộ về lí do về nhà bố mẹ đẻ, giọng ca Em chỉ là một cô gái chia sẻ rằng hiện tại đang quá mệt và cần được nghỉ ngơi. Về phía ông xã Lâm Khánh Chi, anh vẫn chia sẻ những hình ảnh tình tứ hạnh phúc của hai vợ chồng trước khi ồn ào “nổ ra.

Sau tất cả “sóng gió”, mâu thuẫn giữa Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng đã được hoá giải. Hiện, nữ ca sĩ đã về nhà cùng với chồng. Cô cũng tiết lộ thêm thời gian sắp tới sẽ sang tiếp tục sinh con thứ 2 nhờ phương pháp mang thai hộ. Trước đó, nữ ca sĩ và chồng đã chào đón con trai đầu lòng bằng phương pháp này tại Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất