Giải Trí

Lâm Chí Dĩnh dẫn cậu cả Kimi đi đua go-karting cho 'đỡ ghiền'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lâm Chí Dĩnh gần đây đã đăng tải hình ảnh dẫn cậu cả Kimi đi đua xe karting cho đỡ ghiền vì F1 bị hoãn trong thời gian bệnh dịch.

Lâm Chí Dĩnh và cậu cả Kimi trên chương trình Happy Camp

Người đàn ông với biệt danh “nam thần trẻ mãi không già” Lâm Chí Dĩnh có một gia đình hạnh phúc làm nhiều người phải ganh tị. Tình cảm của Lâm Chí Dĩnh và bà xã Trần Nhược Nghi rất ngọt ngào, họ đã có với nhau ba cậu con trai rất dễ thương: Cậu cả tên Kimi và hai anh em song sinh JensonKyson. Hai vợ chồng họ cũng thường hay chia sẽ những bức ảnh gia đình trong cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Vì tình hình dịch bệnh trước mắt nên không ít cuộc thi thể thao buộc phải hủy bỏ. Ngày 24/03, Lâm Chí Dĩnh đã chia sẻ hình ảnh cùng cậu con trai lớn Kimi (nay đã 10 tuổi) đua xe karting với nội dung: “F1 tạm hoãn, chỉ có thể mang Kimi đến chơi go-karting để đỡ ghiền!” Lâm Chí Dĩnh không chỉ là một nghệ sĩ mà còn là một tay đua có tiếng, nam diễn viên cũng thường có mặt trong không ít cuộc thi đấu.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau
 

Trong ảnh, Lâm Chí Dĩnh chọn cho bản thân bộ trang bị màu đỏ từ trên xuống dưới, và rất hợp với màu của xe đua. Nhiều cư dân mạng nói rằng dù đã 45 tuổi nhưng Lâm Chí Dĩnh không lộ quá nhiều nét lão hóa và vẫn rất điển trai. Còn Kimi, cậu bé ngồi trên một chiếc go-karting loại nhỏ và đội thêm nón bảo hiểm. Cư dân mạng đã nhanh chóng gửi nhiều lời khen qua hình ảnh chụp chung của hai cha con: Daddy siêu ngầu và Kimi có độ ngầu 100! 

Trong thời gian thường xuyên phải ở nhà để tránh bệnh dịch, Lâm Chí Dĩnh thường chia sẻ những hoạt động thường ngày của Kimi lên mạng xã hội thông qua những tấm ảnh. Không chỉ chia sẻ hình ảnh dễ thương của Kimi lúc 6 tháng, còn đăng bóng lưng của Kimi khi luyện đàn. Mấy ngày trước, hai cha con còn phối hợp nhịp nhàng với nhau để lắp ráp một cái tủ quần áo cho cặp song sinh và khen Kimi là trợ lý đắc lực trong cuộc sống.

Lâm Chí Dĩnh bước chân vào showbiz vào năm 1991 khi anh mới 17 tuổi và không lâu sau đó anh đã trở thành ngôi sao nổi tiếng toàn châu Á. Không chỉ là ca sĩ đình đám, Lâm Chí Dĩnh cũng là cái tên quen thuộc của điện ảnh Hong Kong, tuổi còn trẻ nhưng anh đã may mắn được hợp tác với nhiều minh màn bạc như Lâm Thanh Hà, Lương Gia Huy, Trương Mạn Ngọc, Trương Học Hữu…

Nói đến thế hệ những ngôi sao 7X khi đó, Lâm Chí Dĩnh có thể nói là ngôi sao nổi tiếng và thành công nhất. Ngoài vai trò là diễn viên và ca sĩ, anh còn được biết đến là tay đua xe F1 chuyên nghiệp, tự mở công ty riêng mang tên “JR” (Jimmy Racing). Lâm Chí Dĩnh là người Hoa đầu tiên trong lịch sử đã nhận được giải thưởng Người trẻ tuổi xuất sắc thế giới do chính quyền bang San Francisco trao tặng.

Lâm Chí Dĩnh kỷ niệm 28 năm hoạt động nghệ thuật vào ngày 28/02/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất