Giải Trí

Lại một lần nữa V (BTS) đứng đầu bảng xếp hạng người đẹp trai nhất thế giới

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

V (BTS) đã dành được vị trí đầu bảng trong danh sách “Những người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2018” do Famous STAR 101 bình chọn.

Với tổng số 6,2 triệu phiếu bình chọn, V đã giành vị trí đứng đầu dàn “trai đẹp” của Famous STAR 101, sau đó là Alden Richards từ Philippines, Justin Bieber và Sehun của EXO. Những người nổi tiếng khác có danh sách này gồm có Luhan, ca sĩ Dylan Wang, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Harry Styles và Shawn Mendes.

Vào năm 2017, với những gì BTS đạt được, 7 chàng trai trong nhóm được công chúng chú ý nhiều hơn, đặc biệt họ đang ở vị thế nhóm nhạc toàn cầu. V cũng đã từng đứng đầu Top 100 Những người đẹp trai nhất thế giới do TC Candler đăng tải. Việc V bất ngời dành #1 ở bảng nam đã gây nên nhiều tranh cãi. Không những thế, các thành viên khác của nhóm cũng dành được vị trí cao của bảng xếp hạng này vượt qua cả Lee Min Ho. Jimin ở vị trí thứ 64, JungKook vị trí thứ 13, trong khi Lee Min Ho lại ở vị trí 84.

Các đường nét trên gương mặt V được đánh giá là hoàn hảo, đặc biệt chiếc mũi cao, đôi mặt to tròn càng giúp gương mặt thon gọn của anh trở nên sắc nét, nổi bật hơn. Đối thủ duy nhất của V có lẽ là Jin, Jin không những được fan công nhận là “Worldwide Handsome” mà đến cả những thành viên trong nhóm cũng không phủ nhận điều này. Tuy nhiên Jin không hề có trong danh sách đề cử của bất kì bảnh xếp hạng nhan sắc nào mà thay vào đó là V.

Không chỉ riêng TC Candler bình chọn V ở vị trí đầu bảng mà đến cả Star Momenter cũng dành vị trí #1 này cho V trong danh sách “Người đàn ông có sức lôi cuốn nhất Châu Á 2018” và cùng vị trí đó cho “Người đẹp nhất thế giới” do Dama công bố. Hiện nay đã có đến 4 bảng xếp hạng công nhận vẻ đẹp của V, chứng tỏ anh chàng xứng đáng được nhận danh hiệu này.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất