Giải Trí

Lady Gaga đãng trí quên mất album 'Artpop' của chính mình

Huỳnh Sĩ Phú
Chia sẻ

"Artpop, là cái gì vậy?" là những gì cô ca sĩ Lady Gaga dành cho album phòng thu thứ 3 của mình vào ngày sinh nhật thứ 6 của nó và điều này làm cho fan của cô không khỏi nhịn được cười vì idol của mình quá đáng yêu.

Album 'Artpop' đã có một lời chúc sinh nhật không thể nào ý nghĩa hơn đến từ chính chủ nhân của mình, Lady Gaga. Vào ngày 11/11 vừa qua, album phòng thu thứ 3 của Gaga chính thức tròn 6 tuổi sau khi được nữ nghệ sĩ tung ra vào ngày này của năm 2013. Nữ ca sĩ thay vì gửi lời chúc mừng đến đứa con tinh thần của mình thì cô lại đi 'cà khịa' nó không thương tiếc.

Lady Gaga công khai cà khịa chính tác phẩm của mình

“Tôi không nhớ Artpop là cái gì nữa,” cô chia sẻ trên Twitter cá nhân. Một dòng tweet không dài nhưng đủ làm cho cộng đồng little monster đã đứng ngồi không yên trước màn chúc mừng sinh nhật không thể nào bá đạo hơn của Idol mình.

“Đây thật sự là một tội lỗi đấy,” một fan đã trả lời lại tweet của nữ ca sĩ, một little monster khác lại nói, “Chúa ơi, chúng ta cần đòi lại công bằng cho Artpop.” Nhiều fan của cô nàng thậm chí không ngần ngại trong việc cà khịa lại cô, “Nếu đã vậy thì tụi em sẽ chọn không nhớ Joanne nhé!” - Joanna là album phòng thu của cô được ra mắt vào năm 2016.

Tuy album artpop của cô nàng không thành công rực rỡ về mặt truyền thông và càng không thể nào so sánh được với 'Born This Way' nhưng ở thời điểm album ra mắt nó đã thống lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc và chễm chệ ngôi vị số 1 BillBoard hot 100. Theo nguồn tin thân cận của Lady Gaga, album sẽ được tái phát hành vào ngày 15/11 năm nay. Và nhiều fan cho rằng màn cà khịa của nữ ca sĩ là hoàn toàn có chủ đích.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Sĩ Phú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất