Giải Trí

La Vân Hi khiến fan hốt hoảng với nhan sắc thật, chưa qua photoshop

Như Hồ
Chia sẻ

Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của La Vân Hi được tiết lộ, nam minh tinh bị chê bai trông già hơn so với tuổi, khác biệt rất lớn so với hình tượng nam thần trước đó.

La Vân Hi được biết đến là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1988. Anh chính thức ra mắt với thân phận là thành viên nhóm nhạc JBOY3 vào năm 2010. La Vân Hi cũng tham gia nhiều tác phẩm nhưng tên tuổi của anh được mọi người biết đến nhờ vào vai diễn Nhuận Ngọc trong phim truyền hình cổ trang Hương mật tựa khói sương (2018). Tạo hình cổ trang cũng như khả năng diễn xuất của La Vân Hi trong phim nhận được rất nhiều lời khen của khán giả, trở thành nam thần trong lòng các cô gái.

Tối ngày 16 tháng 5, La Vân Hi xuất hiện trực tuyến giao lưu với fan. Nhưng vì hình ảnh qua ống kính chưa được chỉnh sửa, nhan sắc thật sự của nam minh tinh làm không ít khán giả cảm thấy bất ngờ, một chốc thay đổi hình tượng nam thần trong lòng họ. Không ngờ một soái ca như La Vân Hi lại làm mọi người thất vọng về nhan sắc, cả khuôn mặt trông mệt mỏi, thiếu sức sống và già đi rất nhiều. So với hình ảnh đã qua chỉnh sửa thì như hai người riêng biệt, ngay cả fan cũng cảm thấy hụt hẫng.

Giờ đây, La Vân Hi đã 31 tuổi, mặc dù không được xem là “tiểu thịt tươi” nhưng với tình trạng nhan sắc thế này làm khán giả lo lắng cho tác phẩm mới của anh. Nhiều người đều mong đợi vào phần hậu kỳ có thể cứu vãn chứ nếu không e rằng Hạo y hành sẽ gặp phải thất bại.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất