Giải Trí

Kỹ thuật selfie của Huỳnh Hiểu Minh 'bị chê bai', đồng nghiệp khổ tâm làm giáo trình hướng dẫn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tối ngày 02/01, Huỳnh Hiểu Minh đã chia sẻ cuộc trò chuyện của mình với đồng nghiệp. Người đồng nghiệp tốt bụng sau đó gửi "giáo án" cho mấy tấm hình selfie của anh chàng.

Vào tối ngày 02/01, Huỳnh Hiểu Minh đã đăng tải hình selfie của mình và đoạn chat trò chuyện với đồng nghiệp. Huỳnh Hiểu Minh viết: Tôi gửi hình selfie cho người bạn đồng nghiệp, hỏi ý kiến xem là có nên đăng Weibo hay không nhưng không thấy trả lời. Mấy tiếng sau cô ấy đã trả lời tin nhắn của tôi”.

Trong hình, Huỳnh Hiểu Minh trong phòng gym với trang phục thể thao và đội nón lưỡi trai màu đen. Có thể được chụp sau khi vận động xong nên đầu tóc có phần ướt, vẻ mặt có chút “ngốc ngốc” nhưng vẫn còn khá điển trai. Hình còn lại là phần trò chuyện của Huỳnh Hiểu Minh và đồng nghiệp.

Người này gửi cả một file PDF khá tâm huyết với tựa đề kiến nghị selfie cho năm 2020 (ông chủ, ông nhất định phải xem). Sau đó còn gửi thêm một tin nhắn: Ông chủ, ông hãy nhính miếng thời gian rãnh rỗi để xem bài viết này nha. Nhất định phải xem, XX khổ tâm gắn hình lên đó đó. 

“Ông chủ, ông hãy nhính miếng thời gian rãnh rỗi để xem bài viết này nha. Nhất định phải xem, XX khổ tâm đính hình lên đó đó”

Sau đó người hâm mộ và cư dân mạng trên Weibo sau khi thấy những hình ảnh này đã hài hước bình luận: “Cô ấy nói đúng mà”, “Kiến nghị selfie, haha, nhân viên cũng thật có tâm”, “Anh coi văn bản đó chưa vậy?”,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất