Giải Trí

Kỷ niệm ngọt ngào 6 năm bằng story instagram, Duy Khánh và Miu Lê phá bỏ định kiến 'showbiz không có tình bạn'

Trầm Bích
Chia sẻ

Nhìn vào tình bạn bền chặt của Duy Khánh và Miu Lê, khán giả dường như có thể cảm nhận được sự đồng cảm và thấu hiểu nhau thật sự giữa hai người!

Nhiều người thường nói rằng, trong showbiz không thể có tình bạn thật sự, có chăng, họ đến với nhau cũng bởi vì sự toan tính của bản thân, chứ không thật sự xuất phát từ tình cảm. Nhưng, đã có nhiều tình bạn đẹp trong làng giải trí Việt khiến nhiều khán giả thay đổi quan điểm này, điển hình nhất là cặp bạn bè thân thiết: Diễn viên Duy Khánh và ca sĩ Miu Lê. Cả hai đã trải qua nhiều kỉ niệm cùng nhau để ghi dấu cho cột mốc 6 năm tình bạn ý nghĩa này. Chỉ cần nhìn những khoảnh khắc đời thường của hai người bên nhau và cách họ quan tâm nhau trên mạng xã hội, khán giả cũng phải ngưỡng mộ.

Trước thềm đến ngày tình bạn của cả hai tròn 6 tuổi, Duy Khánh đã đăng rất nhiều story để chia sẻ lại những câu chuyện từ thuở mới bắt đầu quen biết nhau và cũng nhờ vậy mà khán giả mới có cơ hội được biết thêm về độ sâu sắc của tình cảm giữa hai người. Duy Khánh chia sẻ, lúc mới bắt đầu làm bạn, anh chàng chỉ mới là diễn viên ở một sân khấu kịch, còn Miu Lê lúc này đã là một ca sĩ nổi tiếng. Dù vậy, cô nàng vẫn đến xem và ủng hộ cho “thằng bạn” của mình. Điều này đã khiến cho Duy Khánh xúc động và cảm thấy tự hào vì có được một người bạn như Miu Lê.

Thời gian sau đó, Miu Lê cũng đã tạo cơ hội cho Duy Khánh rất nhiều trong việc phát triển hình ảnh và tên tuổi của bản thân qua các lời mời tham gia các show truyền hình thực tế, đóng chung MV và cùng nhau đi dự sự kiện ra mắt phim do cô thủ vai chính. Nếu như nói rằng, giữa những người bạn bè thật sự không có bất kì sự tính toán hơn thiệt nào mà cả hai phải cùng nhau nâng đỡ đối phương để bạn mình và mình đều có được niềm vui, hạnh phúc thì tình bạn của Duy Khánh với Miu Lê đúng là một tình bạn đích thực.

Mặc dù đôi lúc xảy ra giận hờn, bất đồng quan điểm đến mức phải “block” nhau và không gặp mặt nhau trong một thời gian dài, nhưng tất cả điều đó khi qua rồi và nhìn lại, chính những lúc như vậy mới khiến Duy Khánh và Miu Lê ngày càng thân thiết và hiểu nhau thêm. Có giai đoạn, khán giả cảm thấy bất thường vì Miu Lê dường như “biến mất” khỏi những story thường ngày của Duy Khánh, nhưng một thời gian sau đó, cả hai lại xuất hiện cùng nhau như chưa hề có cuộc chia ly nào. Nhiều lần khán giả bắt gặp, hai người thường xuyên diện đồ đôi, cùng nhau đi du lịch, cùng nhau nói những câu chuyện mà không ai dám nói với nhau nếu như chưa coi người kia là bạn bè thật sự.

Và cuối cùng, anh chàng cũng “chốt deal” với Miu Lê rằng 5 năm nữa sẽ cưới nhau nếu như cả hai chưa được ai “hốt” sau nhiều lần bị cô bạn lảm nhảm bên tai: “5 năm nữa mày có cưới tao không?”. Bên cạnh đó, anh chàng cũng có những lời gửi gắm tình cảm với Miu Lê: “Nhưng sau tất cả mày vẫn là người bạn thân nhất với tao trong showbiz này! Tụi mình sống và làm việc với nhau trong môi trường đủ phức tạp rồi Nên đừng phức tạp với nhau nha mày! Thương nhau hoài nha!”. Duy Khánh và Miu Lê đã chứng minh cho khán giả hãy tin rằng, dù ở bất kì môi trường nào, cũng có những tình bạn đẹp nếu như người ta biết nghĩ cho nhau!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất