Giải Trí

Kỳ Duyên thẳng thừng 'block' khi bị antifan nhận xét 'dao kéo' quá đà

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam 2014 thẳng thắn đáp trả khi bị cư dân mạng nhận xét tiêu cực về mình.

Mới đây, Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân, khi bị một cư dân mạng nhận xét phẫu thuật thẩm mỹ quá đà, cựu HLV The Look đã thẳng thắn đáp trả khiến người này phải “câm nín”.

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 phản pháo: “Thôi bạn gì ơi, vào Facebook người khác soi xét làm chi vậy? Đây là nơi cho những người tôi yêu quý và yêu quý tôi. Soi xét ra chỗ khác nè… block nhẹ một cái nha”.

Kỳ Duyên đăng tải hình rnh trên trang cá nhân.

Khi bị nhận xét phẫu thuật thẩm mỹ quá đà, người đẹp đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả.

Trên Instagram, Kỳ Duyên cũng nhận không ít bình luận tiêu cực. Tuy nhiên, cô đã sẵn sàng phản pháo cư dân mạng khi bị chê bai.

Trước đó, trong một buổi họp báo, Kỳ Duyên bất ngờ xác nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ vòng một để được đẹp hơn. Người đẹp gốc Nam Định cho biết tự ti với vòng một nhỏ nên khi đủ tuổi trưởng thành, cô quyết định “dao kéo” bộ phận này để tự tin hơn.

Ngoài vòng 1, Hoa hậu Việt Nam 2014 phủ nhận việc “dao kéo” những bộ phận khác trên cơ thể. Cô khẳng định chỉ dùng những phương pháp làm đẹp tự nhiên chứ không phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt.

Kỳ Duyên thừa nhận nâng ngực nhưng bác bỏ thông tin sửa những bộ phạn khác trên cơ thể.

Thời gian tới, Kỳ Duyên và diễn viên Hứa Vĩ Văn chính thức kết hợp với nhau trong vai trò “vợ chồng”, cùng nhau trải qua cảm giác mang bầu và những thử thách khó khăn của chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu. 

Khi đàn ông mang bầu được mua bản quyền của Keshet International và thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Đây cũng là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tạo ra sân chơi thú vị cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống.

Chương trình còn đề cao tính nhân văn, cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ. Đặc biệt, khoảnh khắc chào đón 3 thiên thần ra đời sau khoảng thời gian thử mang bầu ở tập cuối cùng sẽ là những giây phút thiêng liêng, ý nghĩa nhất dành cho các nghệ sĩ cũng như khán giả xem qua sóng truyền hình.

Chương trình gồm 12 tập và sẽ lên sóng vào lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 24/5/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất