Giải Trí

Kỳ Duyên: 'Hối tiếc vì tập trung quá nhiều thời gian cho chuyện yêu đương'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nữ HLV The Look Việt Nam '' vừa có những chia sẻ về một năm nhiều biến động của mình.

3 năm - một hành trình không dài nhưng cũng lắm hào quang và sóng gió với Kỳ Duyên. Hoa hậu Việt Nam 2014 ngày nào giờ đã tìm được chỗ đứng riêng cho mình ở V-biz.

Bằng chính nỗ lực không ngừng nghỉ, mạnh dạn trở thành HLV The Look Việt Nam, gây ấn tượng với khả năng ăn nói súc tích, gãy gọn, cùng việc xây dựng hình ảnh cô gái sành điệu, phong cách đang giúp Kỳ Duyên nhận được sự đồng cảm và ủng hộ từ phía khán giả.

2017 là năm nhiều thăng trầm của Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Nhân dịp Giáng sinh, bên cạnh những lời chúc lẫn các món quà thú vị Kỳ Duyên dành tặng khán giả, hãy cùng SAOstar nhìn lại một năm nhiều thăng trầm của cô nàng.

Clip: Một năm nhìn lại cùng HLV The Look - Kỳ Duyên

- Xin chào Kỳ Duyên! Nhìn lại năm 2017 vừa qua, điều gì khiến bạn tâm đắc nhất?

- Duyên thật sự tâm đắc với tất cả những công việc cũng như sự phát triển của bản thân trong năm qua. Bản thân Duyên có nhiều cơ hội để thử sức và chứng tỏ bản lĩnh của mình. Gần đây nhất, việc trở thành HLV của show thực tế The Look - Vẻ đẹp thương hiệu khiến Duyên cảm thấy rất tự hào. May mắn hơn, team Kỳ Duyên còn giành được ngôi vị quán quân nữa.

- Tuy nhiên, không ít những lùm xùm không hay xảy ra với bạn. Vậy, Kỳ Duyên hối tiếc điều gì nhất sau những sự kiện trong năm qua?

- Điều Duyên hối tiếc nhất trong năm qua là khoảng thời gian tập trung khá nhiều trong chuyện tình cảm mà có phần lơ đãng công việc. Sau những tháng ngày đó, Duyên nhận ra mình khá nông nổi, bản thân cũng không được sâu sắc để có thể cân bằng giữa tình cảm và công việc.

Sau khi đã vứt bỏ được, Duyên quyết định chọn công việc để không phải “lao tâm khổ tứ” vì những chuyện yêu đương như vậy nữa.

 - Nếu cho Duyên cơ hội thực hiện lại một sai lầm nào đó, Duyên sẽ làm gì?

- Thật ra trong năm qua, Duyên mất đi một mối quan hệ bản thân cảm thấy rất quan trọng, từng rất thân thiết. Vì trong một phút nóng giận, không suy nghĩ, Duyên đã phá vỡ mối quan hệ đó. Do đó, nếu có cơ hội thay đổi, Duyên sẽ suy nghĩ bình tĩnh hơn, sâu sắc hơn để không làm tổn thương đến mối quan hệ của mình.

Cô tự nhận bản thân là người nóng nảy, vì thế nên một số mối quan hệ vì bản tính này mà mất đi.

- Khá bận rộn với công việc, vậy Kỳ Duyên dành thời gian nào để chăm sóc gia đình của mình?

- Thật ra, bố mẹ Duyên cũng chuyển nhà vào Sài Gòn rồi nên mình rất thường xuyên sang thăm bố mẹ. Còn anh trai thì ở Hà Nội, dù cách xa nhau nhưng anh vẫn thường tâm sự, chia sẻ cùng Duyên khá nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống. Mỗi lần ra Hà Nội, Duyên đều dành thời gian sang thăm anh trai cùng đứa cháu đáng yêu của mình. Nói chung, gia đình Duyên là một gia đình kiểu mẫu, mọi người rất quan tâm nhau trong mọi hoạt động.

- Vậy còn chuyện tình cảm, Kỳ Duyên đánh giá như thế nào về mối quan hệ hiện tại của mình?

- Nếu dựa trên thang điểm 10, Duyên cho chuyện tình cảm của mình tầm điểm 7. Duyên biết, khi người ta có những biến chuyển nhất định trong công việc, mình phải chấp nhận chuyện tình cảm không được suôn sẻ. Tạm thời, Duyên sẽ gác lại chuyện tình cảm sang một bên. Mình còn trẻ, còn rất nhiều cơ hội gặp gỡ những mối quan hệ mới. Duyên phải cố gắng trước hết cho công việc của mình đã.

- Còn những mối quan hệ bên ngoài, dường như Kỳ Duyên cũng khá ít bạn bè?

- Khoảng đầu năm, Duyên có một chút rắc rối trong những mối quan hệ bạn bè. Tuy nhiên, càng về cuối năm, mình đã gỡ được những nút thắt ấy. Trải qua nhiều chuyện, mình mới biết được ai là bạn tốt, ai chưa tốt. Những điều này giúp Duyên biết chọn lọc hơn trong các mối quan hệ.

Cô lựa chọn công việc sau khi lỡ nhiều thời gian trong tình yêu mù quáng.

- Nhân dịp Giáng sinh này, Duyên có ý định gì chưa?

- Thật ra, Duyên có dự định đi du lịch đến một vùng đất nào đó thật lạnh để tận hưởng cùng với bạn bè, gia đình. Duyên cần được xả hơi sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi vừa qua.

- Chỉ còn 10 ngày nữa là năm mới rồi, Duyên có thể bật mí kế hoạch của mình cho khán giả?

- Trong năm 2018, Duyên có khá nhiều những dự định nhưng tất cả đều chỉ là kế hoạch thôi. Duyên không muốn khi chưa chắc chắn điều gì mà tung ra thì mọi người sẽ thất vọng lắm.

Sau thành công của The Look, Kỳ Duyên bắt đầu quay trở lại làng giải trí tiếp tục công việc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất