Giải Trí

Quyết tâm 'xử lý' các tin đồn thất thiệt về Kang Daniel, KONNECT Entertainment đang làm đến đâu?

Jessie Mai
Chia sẻ

Từ tháng 9 tới nay, việc xử lý bằng pháp luật các tin đồn này đã đi tới đâu?

Mới đây, KONNECT Entertainment đã đưa ra thông báo liên quan đến các hành động pháp lý công ty sẽ thực hiện đối với những tin đồn ác ý, sai sự thật về Kang Daniel. Để bảo vệ nghệ sĩ của mình khỏi những tin đồn này, các công ty quản lý như KONNECT Entertainment đang ngày càng thắt chặt xử lý hơn, với sự can thiệp của pháp luật Hàn.

Trước đó, KONNECT Entertainment đã đưa ra tuyên bố sẽ hành động quyết liệt chống lại những tin đồn, bình luận cực đoan như xúc phạm, quấy rối, xâm phạm quyền riêng tư và lan truyền thông tin sai lệch liên quan đến Kang Daniel.

Hiện tại, công ty đã cập nhật những thông tin mới nhất về quá trình này:

“Từ tháng 9, bản khiếu nại với tất cả những thông tin được chúng tôi và fan thu thập đã được gửi đến Sở cảnh sát Gangnam, liên quan đến việc vi phạm Điều 311 của Đạo luật hình sự, có thể dẫn đến án tù lên tới một năm hoặc phạt tiền 2 triệu won (1700 USD). Kể từ ngày 16 tháng 12, chúng tôi đã nộp đơn khiếu nại bổ sung với các thông tin mới. Giống như lần đầu tiên, chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ thỏa thuận nào và tiếp tục mạnh tay đối với các tin đồn này.”

KONNECT Entertainment cũng tiết lộ, lần gửi các đơn khiếu nại lần đầu tiên đã ở giai đoạn cuối của cuộc điều tra:

“Bên cạnh đó, lượt điều tra đầu tiên đã ở giai đoạn cuối. Cảm ơn mọi người đã thông cảm, hy vọng mọi người có thể hiểu rằng chúng tôi không thể tiết lộ thêm thông tin cho đến khi cuộc điều tra hoàn thành.”

Bên cạnh đó, đại diện của Kang Daniel cũng cảm ơn fan vì đã hợp tác điều tra, thu thập các thông tin về những tin đồn thất thiệt này để gửi tới sở cảnh sát:

“Cuối cùng, chúng tôi muốn cảm ơn tất cả những fan hâm mộ đã gửi email liên quan tới vấn đề này. Sau đợt khiếu nại đầu tiên, chúng tôi nhận được 4000 báo cáo trong vòng ba tháng qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục có những hành động mạnh mẽ chống lại bình luận ác ý, đền đáp lại công sức và sự giúp đỡ của fan.”

Đối với Kang Daniel, sau khi ra mắt ca khúc mới, “Touchin”, vào ngày 25/11, anh đã buộc phải tạm nghỉ các hoạt động do tình trạng sức khỏe tâm thần.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất