Giải Trí

Knet phát điên với ca khúc solo, gọi Cho Seung Yeon là kẻ sát nhân: 'Mong sáng tác nhạc cho X1!'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi thể hiện phản ứng tích cực của mình dành cho các ca khúc solo của Cho Seung Yeon (X1) trong quá khứ!

Cho Seung Yeon (phiên âm tiếng Hàn) hay Cho Seung Youn (tiếng Anh), được đông đảo khán giả châu Á và thế giới biết đến thông qua chương trình thực tế sinh tồn Produce X 101 đài Mnet. Cậu ấy trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết khi vượt qua nhiều thí sinh tài năng để ra mắt với tư cách là thành viên thuộc nhóm X1. Trong khi đó, một bộ phận người hâm mộ biết Seung Yeon đã hoạt động trong nhóm nhạc UNIQ, ra mắt năm 2014.

Tuy nhiên, không chỉ là thành viên của X1 và UNIQ, khán giả đã tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác về cậu. Theo đó, họ khám phá ra rằng, Cho Seung Woo còn hoạt động solo dưới nghệ danh WOODZ. Trở lại ngày 12/09, một cư dân mạng đã viết trên một cộng đồng trực tuyến như sau:

“Gần đây tôi đã nghe các bài hát với nghệ danh WOODZ của Cho Seung Yeon.. và anh ấy thực sự đã thể hiện sự rung cảm của một 'nghệ sĩ'. Thành thật mà nói, các bài hát của anh ấy hoàn toàn là phong cách của tôi. Tôi thích ca khúc 'Pool' nhất, những tiếng 'pop pop' là thực sự rất tuyệt”. Bài đăng nhận được nhiều phản hồi tích cực và thể hiện sự đồng tình. Họ bắt đầu kể một số bài hát yêu thích nhất do WOODZ thể hiện.

Một bạn bình luận về ca khúc Pool feat. Sumin như bản nhạc yêu thích nhất của mình: “Ôi trời ơi, mình cũng thực sự thích 'pop pop', nghe rất hay”. “Bài 'Pool' hợp với thể loại của mình, và anh ấy cũng hát rất hay nữa”. “Hãy nghe bài 'Pool' đi mọi người ơi!”. “Ôi bài đó rất hay. Thật tốt khi sau này, Seung Yeon sáng tác nhạc cho X1”.

Pool.

Một số cư dân mạng khác chọn ca khúc DIFFERENT làm bài hát yêu thích của mình. Họ bình luận: “Mình thích 'Different'. Mình phát điên mỗi khi nghe đến đoạn 'Anh sắp chết vì em'”. “Tôi thực sự khuyên các bạn nên nghe 'Different'”. “Mẹ ơi…tôi nghe 'Different' mỗi ngày luôn đó”. “Anh ấy thể hiện 'Different' giống như tên sát nhân, có thể giết người với phần live. Hãy nghe bản live của ca khúc này”.

Different.

Một bộ phận khác chọn ca khúc Drive của Seung Yeon kết hợp với Babylon. Bài hát này được sáng tác bởi Eden. Cư dân mạng nhận xét: “Nếu bạn chưa bao giờ nghe 'Drive', thì bạn đã hoàn toàn bỏ lỡ một ca khúc tuyệt vời…Chỉ sau 1 phút, Seung Yeon có thể 'giết' mọi thứ”. “'Drive' khiến tôi phát điên”, “Tôi thích ca khúc 'Drive' khinh khủng, từng phần của lời bài hát khiến tôi muốn khóc”. 

Drive.

Ngoài ra Knet cũng nhắc đến Meaningless (Vô nghĩa) với bình luận: “Mình rất thích nghe ca khúc này trong khi đọc lời bài hát”. “Tôi đã nghe bài hát này rất nhiều khi tôi gặp khó khăn, chúng ta thực sự có thể liên quan với lời bài hát đấy”. ” 'Meaningless' là bài hát hay nhất để nghe trong mùa thu”.

Meaningless.

Tiếp đến, họ tiếp tục đề cập đến một số bản nhạc mà Cho Seung Yeon của chúng ta đã tự tay sản xuất hoặc sáng tác bao gồm Ice & Fire của ONF, Pick Up The Phone của Park Ji Min, This Night của GroovyRoom. Bạn đã từng nghe ca khúc nào của cậu ấy chưa?

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất