Giải Trí

Knet vui mừng khi TOP (Bigbang) ngầm thông báo giải nghệ: 'Tốt hơn là giữ lời hứa!'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trả lời về việc sẽ không quay lại ngành công nghiệp giải trí, TOP (Bigbang) nhận phải nhiều phản hồi tiêu cực từ cư dân mạng Hàn!

Vào ngày 13/10 vừa qua, thông qua tài khoản Instagram chính thức của mình, chàng rapper T.O.P của BIGBANG, đã chia sẻ một loạt hình ảnh về tác phẩm nghệ thuật.Trong khi hầu hết người hâm mộ phản ứng tích cực và thể hiện ủng hộ dành cho nam ngôi sao thì không ít có những bình luận ghét bỏ.

TOP.

Người này nói: “Hãy phản ánh về hành động sai trái của mình. Ngừng sử dụng Instagram. Thậm chí còn đừng nghĩ đến việc quay trở lại ngành công nghiệp giải trí”. Trước vấn đề này, T.O.P đã trả lời với sự mỉa mai bằng biểu tượng cảm xúc vui tươi: “Vâng! Chúa ơi! Tôi cũng không nghĩ về chuyện đó. Chỉ cần ngắm nhìn những bức ảnh động vật thôi”.

Ngay lập tức, T.O.P vội xóa bình luận nhưng một số người đã nhanh chóng chụp lại màn ảnh và chia sẻ rộng rãi trên mạng internet và các diễn đàn quốc tế khác nhau. Một số cư dân mạng Hàn Quốc, những người phần lớn không hài lòng “chuyện nhà” của YG Entertainment và các nghệ sĩ của họ vì hàng loạt “chuỗi” bê bối gần đây, bắt đầu chỉ trích T.O.P vì phản ứng thiếu chín chắn của anh.

Sau khi xóa bình luận của mình, T.O.P đã trở lại bình thường, tiếp tục đăng thêm tác phẩm nghệ thuật để chia sẻ đến với người hâm mộ. Nam ngôi sao không bình luận thêm về kế hoạch trong tương lai nhưng Knet và truyền thông vẫn tò mò về việc liệu anh có nghĩ đến chuyện giải nghệ hay không?

 Dưới đây là bình luận của khán giả xứ Kim Chi từ Myd Daily qua Nate:

1. [+1,587, -22] Ít nhất chúng ta cũng nhận được một tin tốt rằng anh ta sẽ không quay lại ㅋㅋ

2. [1297, -29] Anh ấy nên bỏ qua những nhận xét, tại sao bạn sẽ trả lời và sau đó xóa nó, *thở dài*

3. [1128, -19] ㅋ ㅋㅋㅋ Ngay cả khi T.O.P không quay trở lại, anh ta có lẽ cũng có đủ tiền để hưởng thụ đến khi chết

4. [+54, -2] Là một tên khốn nghiện ngập, anh ta trả lời khá tự tin nhỉ

5. [+45, -4] Không phải là TOP “không có kế hoạch” cho việc comeback, về cơ bản thì anh ta chẳng thể làm điều đó được nữa ㅋㅋㅋ Anh ta nghĩ mình là ai mà có thể xác định trở lại hay không? Dù sao thì anh ta cũng chẳng thể làm theo ý của mình

6. [+37, -1] Anh có đủ tiền cho phần đời con lại rồi, vì vậy làm ơn đừng quay lại và hãy lên núi sống lặng lẽ, sử dụng ma túy hay làm gì thì làm

7. [+32, -1] Đây là một quyết định tuyệt vời, đừng quay lại. Sợ anh ảnh hưởng đến hậu bối của mình ghê đó

8. [+26, -1] Tốt hơn hết là anh nên giữ lời hứa

9. [+24, -2] Nếu anh nghĩ mình là một người đàn ông thực sự thì tốt hơn là giữ lời hứa

10. [+23, -2] Thật tuyệt ~

Phản ứng của khán giả Hàn trên:

1. [+3,979, -178] Làm thế nào mà Big Bang có thể đi đến được thời điểm này…*thở dài*… vâng, anh đừng có comeback nữa

2. [+3,031, -169] ㅋ ㅋㅋㅋ Thật thảm hại khi anh ta vẫn cảm thấy tức giận khi có ai đó chế giễu mình

3. [+982, -97] Anh ta đủ giàu để trả lời như vậy ㅋㅋㅋ

4. [+957, -141] Yoo Seung Joon, MC Mong, TOP, Jung Jun Young

5. [+862, -129] H.O.T, Sechs Kies, Shinhwa, JYJ, Big Bang, CNBLUE, FT Island…nếu kết hợp tất cả các tội ác của bọn họ,….

6. [+219 , -64] Big Bang đã được đào tạo như thế nào kể từ những ngày còn là thực tập sinh, đặc điểm tính cách của Yang Hyun Suk thể hiện ngay qua họ

7. [+165, -29] ​​Tốt hơn hết là anh nên giữ lời hứa

8. [+123, -26] Chúng ta sống trong một thế giới nơi người phạm tội có quyền lên tiếng

Bình luận của Knet từ Sports Chosun qua Naver:

1. [+4,798, -92] Không phải là anh ấy sẽ không comeback, mà là anh ấy không thể ㅋㅋ

2. [+2,070, -140] Chỉ cần nhìn T.O.P đả kích đã đủ hiểu. Sau tất cả, có vẻ như anh ta đã có ý định trở lại, nhưng cư dân mạng đã chọc để anh ta lại nổi điên ㅎㅎ làm ơn đừng quay lại, thậm chí sau 10 năm nữa !!

3. [+1,973, -92] Nhóm tội phạm

4. [+1,065, -46] Dù sao thì anh ta cũng không thể

5. [+814, -51] Chỉ cần giải nghệ~ đó là quyết định tốt nhất cho chính anh. Thậm chí anh không thể kiểm soát cảm xúc của chính mình như thế này, sau này anh sẽ chỉ bị suy sụp tinh thần trước mặt mọi người! Nếu anh bị bắt gặp dùng ma túy, thì cuộc đời anh sẽ kết thúc 

6. [+220, -6] Anh ấy có điên không? Như thể một tên tội phạm sẽ quay trở lại ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Thực tế cập nhật trên Instagram đã khiến tôi hoàn toàn đáng ngạc nhiên.

7. [154, -3] Một kẻ liên quan đến tệ nạn mại dâm, một kẻ dùng cần sa, một kẻ sở hữu tòa nhà bất hợp phát cho hoạt động “nhà thổ”, hình ảnh của họ đều không ra gì ngoài trừ Taeyang đã kết hôn, không còn hy vọng

8. [136 , -7] Là một người đàn ông thực thụ thì nên giữ lời nói, tốt hơn là anh đừng trở lại trong suốt phần đời còn lại, hãy giữ lời hứa

9. [+122, -13] Big Bang tan rã !!!!!! Chỉ có Tae Yang bước sang con đường solo!!!!!!!

10. [+80, -5] Tôi sẽ không bao giờ nghe một bài hát nào khác của họ… ngoài trừ Tae Yang … tất cả họ đều láo toét mà không có cảm giác hối hận.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất