Giải Trí

Knet nói gì khi Kang Daniel đau đớn bày tỏ: 'Làm ơn cứu tôi!'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Kang Daniel bị trầm cảm trong một thời gian dài, cậu ấy không thể chịu được thêm nỗi đau này khi ngày càng nhận phải nhiều bình luận tiêu cực từ công chúng!

Vào tối ngày 03/12, Kang Daniel đã đăng tải một bài viết dài thông qua fancafe của mình để nhờ sự giúp đỡ từ người hâm mộ. Bài đăng được cập nhật riêng rư, nhưng dường như nó đã bị rò rỉ thông qua các cộng đồng trực tuyến, điễn dàn mạng xã hội khác nhau. Trong đó, Kang Daniel bày tỏ cảm xúc trung thực về các bình luận ác ý đang dồn về phía mình.

Cậu ấy nói về việc cảm thấy mệt mỏi với những tin đồn khác nhau được lan truyền và không bao giờ chấm dứt được sự ghét bỏ từ phía anti-fan. Thậm chí, chàng ca sĩ trẻ còn yêu cầu ai đó cứu giúp mình vượt qua khỏi hình huống oái oăm này. “Tôi đã cố gắng như vậy. Làm thế nào… làm thế nào mà nó có thể khó khăn như vậy?. Nó rất khó khăn. Ai đó ơi. Làm ơn cứu tôi”.

Kang Daniel nói về việc cậu ấy đã chịu đựng sự ghét bỏ kể từ khi trở thành một mảnh của Wanna One cho đến tận ngày hôm nay, khi đã cố gắng tiếp tục sự nghiệp với tư cách là một nghệ sĩ solo. Sau đó, Daniel sau đó nói rằng sợ những điều diễn ra hôm sau và những bài báo mới mà mọi người sẽ viết để làm hại cậu ấy. “Kể từ khi là thành viên Wanna One. Tôi chịu đựng mọi tình huống bất công và đủ loại tin đồn. Tôi chịu đựng và giữ nó cho riêng mình…”.

Chủ đề lặp đi lặp lại mà Kang Daniel đề cập đến là sự mệt mỏi trước tất cả sự ghét bỏ và rất khó để cậu ấy tiếp tục khi lúc nào cũng có những có những ánh mắt tiêu cực nhìn về mình. “Tôi biết mọi người đang nguyền rủa tôi như thế nào mỗi ngày. Tôi biết những từ họ sử dụng và những bình luận ác ý mà họ sử dụng để chửi tôi….Tôi thực sự đã chịu đựng tất cả rất nhiều. Quả thật là vậy. Bây giờ tôi quá mệt mỏi”.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Sports Kyunghyang qua Nate:

1. [+1,252, -296] Tại sao phải bận tâm với những bình luận ghét nếu thậm chí các bạn không ủng hộ? Nếu bạn ghét cậu ta, thì ghét một mình đi~

2. [+1,162, -273] Aigoo, cậu ấy phải rất khó khăn…*vỗ về*…mạnh mẽ lên nha

3. [+1,048, -299] Kang Daniel đã làm điều gì sai trái hả? ㅡㅡ Nghiêm túc mà nói, những kẻ thù ghét cần phải bị loại bỏ 

4. [+206, -33] Anh ấy đã phải chịu đựng những bình luận ghét bỏ trong ba năm, và năm nay là tồi tệ nhất. Anti gần đây đã tạo ra những tin đồn để lan truyền trên 11 trang cộng đồng khác nhau cùng một lúc.

5. [+126, -27] Kang Daniel ơi, đừng có đọc những bình luận ghét nữa ㅜ anh có nhiều người hâm mộ yêu mến và ủng hộ mà. Mạnh mẽ lên nha~ ~ !!

6. [+123, -22] Làm ơn đừng viết bình luận ghét nữa…

7. [+110, -17] Chỉ cần đừng đọc những bình luận ấy…điều đó sẽ làm cho trái tim cậu mạnh mẽ hơn

8. [+109, -24] Daniel~~ ở đó có nhiều người thích cậu mà, không nên lo lắng !!

9. [+100, -18] Kang Daniel, mạnh mẽ lên nha, mình sẽ ủng hộ cậu

10. [+95, -14] Daniel, cố lên nha

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất