Giải Trí

Knet chỉ trích khi Jennie (Blackpink) mặc áo xuyên thấu, tạo dáng gợi cảm

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Jennie nhận phải nhiều phản hồi tiêu cực từ cư dân mạng Hàn Quốc với những hình ảnh mới nhất trên mạng!

Vào ngày 03/10 vừa qua, Jennie đã đăng một số bức ảnh mới nhất của mình lên mạng xã hội Instagram cá nhân kèm theo chú thích: “Những bông hoa có thể làm bừng sáng ngày của bạn đấy”. Trong hình ảnh công khai, nữ ngôi sao mặc chiếc áo được xem là xuyên thấu, để lộ áo lót đen. Cô đang ngồi trên ghế, nhìn chằm chằm vào camera và đầu hơi ngẳng lên. Khuôn mặt và đôi mắt của Jennie tạo nên sự khuấy động trong cộng đồng mạng.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Herald Pop qua Nate với bài báo: “Jennie (Blackpink), áo xuyên thấu và mắt gợi cảm..”.

1. [+431, -57] Tôi luôn tự hỏi ai là người chụp ảnh Jennie, không bao giờ thấy hình ảnh tự sướng hay selcas gì luôn ;; cô ấy không xấu hổ khi tạo dáng như vậy sao?.. nhưng tôi đoán đó là điều khiến cô ấy trở thành người nổi tiếng

2. [+387, -83] Cô ấy trông giống như đang thưởng thức súp tom yum (đặc sản Thái Lan)

3. [+342, -64] Sự nổi tiếng của Jennie đã giảm xuống kể từ vụ bê bối hẹn hò, tại sao cô ấy luôn hành động gợi cảm như vậy chứ?

4. [+34, -4] Biểu cảm khuôn mặt giống nhau trong mọi bức ảnh ㅋㅋㅋㅋㅋ

5. [+31, -3] Đặc trưng giống nhau ở mọi bức ảnh với quai hàm, đôi mắt xa xăm, đôi môi… giống như cô ấy đi theo một khuôn mẫu đã được định sẵn để tạo hình ảnh cho chính mình.

6. [+28, -7] Tại sao cô ấy lại cố tỏ ra gợi cảm như thế?

7. [+24, -3] Tôi không biết mọi người thấy gì ở cô ấy nữa

8. [+23, -11] Hmm..Jennie khá dễ dàng trở thành một ngôi sao khi còn trẻ, nhưng cô ấy không có chiều sâu. Tất cả những hình ảnh xa xỉ đó dường như quá gượng ép đối với cô ấy. Hình tượng của Jennie không ngây thơ, cá tính, sang trọng, hay bất cứ điều gì khác…Cô ấy trông giống như một thần tượng sắp bị đuổi cổ khỏi công ty, không có gì ở bên trong cả… Nhưng nếu cô ấy hạnh phúc, tôi đoán vậy….

9. [+23, -2] Công chúa gopchang (lòng lợn/bò) của chúng ta

10. [+22, -5] Jennie có biết ý nghĩa về hành động gợi cảm của việc nghiêng đầu và liếc mắt đưa tình đó là khi muốn lên giường?

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất