Giải Trí

Kim Yoo Jung bất ngờ nhập viện phẫu thuật tuyến giáp

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên xinh đẹp Kim Yoo Jung đang có tình trạng sức khoẻ không tốt, cô cần phải phẫu thuật tuyến giáp và có khả năng “rút lui” khỏi bộ phim truyền hình phát sóng vào tháng 4.

Ngày 26/2, phía đại diện nữ diễn viên Mây hoạ ánh trăng tuyên bố: Gần đây, Kim Yoo Jung có tình trạng sức khoẻ xấu nên cô ấy đã đến bệnh viện và bác sĩ đã chẩn đoán là cô ấy cần phải phẫu thuật tuyến giáp. Đồng thời Kim Yoo Jung sẽ không thể quảng bá trong vài tháng nữa vì cần phải xem xét phẫu thuật và hồi phục sức khoẻ”.

Diễn viên Kim Yoo Jung.

“Em gái quốc dân” đang tham gia bộ phim First, Clean Pasionately, cô đã hoàn thành việc đọc kịch bản và đảm nhận một vai diễn trong phim. Tuy nhiên, bộ phim này nhiều khả năng sẽ không thể tiếp tục. Đạo diễn sản xuất nói: “Bây giờ chúng tôi cần phải kiểm tra tình trạng sức khoẻ của Kim Yoo Jung như thế nào. Chúng tôi đang kiểm tra xem cần làm gì để cô ấy có thể phục hồi sớm nhất có thể”.

Bộ phim First, Clean Passionately được lên kế hoạch phát sóng vào tháng 4, vì vậy nhân viên đoàn làm phim không thể đợi quá lâu để nữ diễn viên 19 tuổi phục hồi sức khoẻ. Có khả năng họ sẽ thay diễn viên khác đảm nhận vai của cô.

Nữ diễn viên gây ”sốt” trong bộ phim truyền hình Mây hoạ ánh trăng cùng bạn diễn Park Bo Gum.

Kim Yoo Jung sinh năm 1999 tại Seoul. Cô được biết đến qua các tác phẩm đáng chú ý như Dong Yi, The Moon Embracing the Sun, Love in the Moonlight, The Chaser, Thread of Lies, Circle of Atonement, Because I Love You...

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất