Giải Trí

Kim Yo Han thần tượng V (BTS), từng giành được nhiều thành tích Taekwondo

DAO DAO
Chia sẻ

Những sự thật này về Kim Yo Han sẽ khiến bạn thích anh chàng nhiều hơn nữa!

Kim Yo Han đã bày tỏ tình yêu và sự ngưỡng mộ của anh dành cho V của BTS trong một cuộc phỏng vấn gần đây với một tạp chí Nhật Bản. Người phỏng vấn đã hỏi anh: “Bây giờ bạn có một hình mẫu thần tượng nào không?”. Yo Han đã trả lời: “Tôi thích BTS. Sân khấu của họ rất tuyệt. Biểu cảm của V sunbaenim (tiền bối) thực sự rất tuyệt đến nỗi tôi thậm chí còn cảm nhận được hào quang của anh ấy từ TV. Tôi nghĩ rằng ”tôi cũng có thể giống anh ấy chứ?”“.

[Vietsub] Thực tập sinh điển trai Kim Yohan trong PRODUCE X 101 2019 | đạt vote hạng 3 sau tập 1

V rất nổi tiếng trong giới thần tượng trẻ, họ ngưỡng mộ và dõi theo anh vì hào quang sân khấu và nét mặt độc đáo. Không có thắc mắc tại sao anh ấy được biết đến như một “thần tượng của thần tượng”.

Trong tập mới nhất của chương trình Naturally của MBN, Kim Yo Han đã hồi tưởng về những năm làm vận động viên taekwondo.

Thần tượng này tiếp tục trải nghiệm cuộc sống ở nông thôn trong chương trình phát sóng ngày 4 tháng 4 của chương trình thực tế, nơi Kim Yo Han gắn bó với các diễn viên và nói về về thức ăn.

Trong khi chia sẻ bữa ăn với các diễn viên, Kim Yo Han đã nói về việc cha mình làm huấn luyện viên taekwondo như thế nào. Thích so sánh chính mình với nhân vật văn học Hàn Quốc, Hong Gil Dong, người có mối quan hệ phức tạp với cha mình, anh nói, “tôi đã gọi ông là “Bố” ở nhà, nhưng tôi không thể ở bên ngoài. Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi gọi ông là ‘'huấn luyện viên” ở trường. Thậm chí đôi khi tôi còn gọi ông là ‘'huấn luyện viên” tại nhà”.

Khi Kim Jong Min hỏi, “bạn có nghĩ rằng bạn sẽ giành được huy chương vàng nếu bạn tiếp tục chơi taekwondo không?”. Kim Yo Han trả lời, “tôi đã khá giỏi về nó. Tôi đã giành được vị trí đầu tiên tại hai cuộc thi quốc gia trẻ”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất