Giải Trí

Kim Yohan trải lòng về X1, chia sẻ từng được đàn anh Lee Dong Wook cho lời khuyên khi debut diễn xuất

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Kim Yohan đã trả lời rất thành thật về cuộc sống hậu PRODUCE X 101, việc anh debut chính thức với nhóm X1 và việc ra mắt trong lĩnh vực diễn xuất sắp tới.

Lee Dong Wook rất quan tâm đến đàn em.

Kim Yohan mới đây đã tham gia phỏng vấn với @Star1 Magazine khi anh được chọn làm người mẫu bìa cho số báo phát hành tháng 3 năm 2020.

Trong suốt cuộc phỏng vấn, Kim Yohan đã trả lời rất thành thật về cuộc sống hậu PRODUCE X 101, việc anh debut chính thức với nhóm X1 và việc ra mắt trong lĩnh vực diễn xuất sắp tới.

Khi được chọn về bước ngoặt của cuộc đời, nam ca sĩ đã chọn năm 2019. Anh giải thích rằng mình rất nhớ việc đã từ bỏ cuộc sống vận đồng viên để hoàn toàn chuyển hướng sang làm thần tượng.

Thế nhưng, nhờ PRODUCE X 101, anh đã nhận được rất nhiều sự yêu mến - đủ để ra mắt ở vị trí center trong nhóm X 1 - và tất cả những điều này khiến anh có cảm giác như là một phép màu.

“Tôi từng rất lo lắng sau khi chuyển hướng sự nghiệp của mình từ một vận động viên Taekwondo sang một thực tập sinh thần tượng. Nhưng tôi đã xuất hiện trong chương trình PRODUCE X 101 và nhận được nhiều sự yêu mến. Tôi cảm thấy nó như một phép màu vậy.” - Kim Yohan

Dù là một trong số những idol nổi tiếng nhất hiện nay, nhưng Yohan vẫn rất bất ngờ mỗi khi ai đó nhận ra anh trên đường phố. Anh giải thích, “Tôi đang cố quen với lối sống mới kể từ sau khi debut.”

Tuy hiện tại đã từ bỏ sự nghiệp thần tượng của mình, thế nhưng anh vẫn rất hào hứng cũng như lo lắng cho việc ra mắt trong lĩnh vực diễn xuất sắp tới trong School 2020. Anh sẽ đảm nhận vai một học sinh đồng thời cũng là một vận động viên Taekwondo nổi tiếng.

“Mối bận tâm lớn nhất [về việc ra mắt trong lĩnh vực diễn xuất của mình] là tôi giống với nhân vật mình thủ vai ra sao.” - Kim Yohan

Anh tiết lộ rằng mình đã tìm đến Lee Dong Wook để xin vài lời khuyên diễn xuất. Nhờ có sự chỉ bảo tận tình, Kim Yohan đã cảm thấy tự tin và yên tâm hơn về vai diễn.

Lee Dong Wook và Kim Yohan gặp nhau lần đầu khi Dong Wook trở thành MC chính thức của PRODUCE X 101. Sau khi chương trình kết thúc, cả hai vẫn làm bạn bè bởi họ sắp trở thành đồng nghiệp.

Bài phỏng vấn đầy đủ của Kim Yohan đã được lên lịch phát hành trong số tháng 3 của @Star1 và bộ phim ra mắt của anh cũng sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 3 trước khi lên sóng vào khoảng tháng 8.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất