Giải Trí

Kim Wooseok xuất hiện vui vẻ, thản nhiên sau gần 1 tháng 'mất tích' hậu lùm xùm X1 gian lận phiếu bầu

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dường như thành viên X1 đang rất thoải mái với cuộc sống hiện tại của mình dù cả nhóm đã dừng mọi hoạt động quảng bá.

Sau khi có kết quả về chuyện gian lận phiếu bầu của ProduceX101, các thành viên X1 được trả về nhà và tạm ngưng mọi hoạt động quảng bá trong âm nhạc. Từ đó đến nay cũng đã gần một tháng, mọi thông tin về X1 dường như cũng lắng xuống, mỗi thành viên được nghỉ ngơi bên gia đình, thoát khỏi cuộc lùm xùm đau đầu diễn ra trong thời gian qua.

Kim Wooseok xuất hiện vui vẻ, thản nhiên sau gần 1 tháng 'mất tích' hậu lùm xùm X1 gian lận phiếu bầu.

Mới đây, trong một lần tình cờ, người hâm mộ đã phát hiện Kim Wooseok đang vui vẻ thưởng thức bữa tối của mình trong một cửa hàng lẩu bình thường. Cụ thể, anh chàng mặc trang phục giản dị đi ăn lẩu cùng với bạn bè. Theo những lời fan kể lại, trông Wooseok có vẻ khá bình yên và khỏe mạnh.

Sau khi phát hiện ra Wooseok, rất nhiều người hâm mộ đã tràn vào cửa hàng để chào hỏi và chụp ảnh cùng thần tượng. Thay vì từ chối để đảm bảo không gian riêng tư, Wooseok vẫn vui vẻ đáp lại fan và chụp hình tự sướng cùng người hâm mộ.

Ngay lập tức, những hình ảnh được fan chia sẻ lan tỏa rộng rãi trên mạng xã hội. Dù chất lượng hình ảnh không cao, Wooseok cũng không trang điểm nhiều khi ra ngoài nhưng anh chàng vẫn tỏa sáng như nam thần hàng đầu Kpop. Điều này khiến cư dân mạng hết lời quan tâm, ngợi khen thành viên X1:“Lâu lắm rồi tôi mới thấy mặt bạn. Tôi thực sự nhớ bạn” - Một người hâm mộ để lại bình luận.

Hiện tại, vẫn chưa chắc chắn khi nào thì Wooseok và các thành viên khác của X1 sẽ hoạt động trở lại. Tuy nhiên, fan chỉ mong họ sẽ thật khỏe mạnh và thư giãn cùng gia đình, những người thân yêu sau thời gian mệt mỏi vì kiện tụng và áp lực dư luận vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất