Giải Trí

Kim Woo Seok (X1) giả gái cực đáng yêu, Cho Seung Yeon xinh đẹp tựa 'mỹ nhân'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm qua nhìn ảnh xinh đẹp hơn nữ giới của Cho Seung Yeon và Kim Woo Seok (X1) dưới bài viết này!

Sau khi trở nên nổi tiếng trong chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet và ra mắt với tư cách là thành viên thuộc nhóm nhạc dự án X1. Hình ảnh trong quá khứ của một số thành viên đã debut sớm được chia sẻ rộng rãi và thu hút sự chú ý, quan tâm từ công chúng, người hâm mộ trong và ngoài nước.

Trong đó, đáng ngạc nhiên khi ngoại hình ưu nhìn kèm mái tóc dài của Cho Seung Yeon đã biến cậu trở thành một “mỹ nhân”. Khán giả nhận xét, vẻ đẹp thuần khiết này trông giống như một cô gái trẻ xinh xắn, quyến rũ. Lúc bấy giờ, họ nhìn nhận và cho rằng Cho Seung Yeon giống với nữ diễn viên Park So Dam.

Làn da trắng mịn, sóng mũi cao, đôi môi nhỏ xinh là những đặc điểm xinh đẹp khiến nhiều cô nàng phải ái ngại và ghen tỵ với Seung Yeon.

Quyến rũ và gợi cảm, đủ khiến các anh chàng phải rung động.

Mặt khác, hình ảnh giả gái trước Kim Woo Seok gây sốt hơn bao giờ hết. Trong buổi đi ghi hình cho chương trình Music Bank cùng các thành viên UP10TION vào ngày 11/09/2015, ngôi sao sinh năm 1996 đã giải gái qua bộ tóc giả dài được cột hai bên, kèm theo chiếc nơ màu hồng xinh xắn trên tóc.

Kim Woo Seok mang lại vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu. Hoàn hảo khi hóa thân vào một cô gái trẻ trung, năng động.

Woo Seok ngại ngùng trước sự chú ý từ người hâm mộ và mọi người xinh quanh.

Clip của Up10tion.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất