Giải Trí

Kim Tae Hee nói gì về việc tái xuất màn ảnh? - Shin Se Kyung quyến rũ nhảy hiphop trong buổi họp fans

DAO DAO
Chia sẻ

Kim Tae Hee cũng bày tỏ suy nghĩ của cô về buổi thử vai gần đây của cô trong một bộ phim truyền hình sắp tới, "Hi, Bye, Mama". Nữ diễn viên Shin Se Kyung đã thể hiện sự quyến rũ tại sự kiện họp fan của cô.

Nữ diễn viên Kim Tae Hee tham dự một sự kiện công khai lần đầu tiên sau khi sinh con, nói về lần quay lại màn ảnh nhỏ

Vào ngày 29 tháng 11, thương hiệu mỹ phẩm CELLCURE đã tổ chức lễ ra mắt. Đó là lịch trình chính thức đầu tiên của Kim Tae Hee sau khi sinh đứa con thứ hai. Kim Tae Hee xuất hiện trong một chiếc áo cánh trắng và váy, và cô ấy tự nhiên khoe vẻ đẹp của mình.

Kim Tae Hee cũng bày tỏ suy nghĩ của cô về buổi thử vai gần đây trong một bộ phim truyền hình sắp tới, Hi, Bye, Mama. Cô nói: “Tôi đã muốn xuất hiện trong phim truyền hình từ lâu rồi nên tôi rất hào hứng và hồi hộp khi đóng vai chính lần này. Tôi rất biết ơn khi được tham gia một bộ phim truyền hình tuyệt vời, nơi mà tôi đã không xuất hiện từ lâu”. Cô nói tiếp: “Đó là công việc đầu tiên của tôi kể từ khi tôi trở thành mẹ và nó rất có ý nghĩa với tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ và cho bạn thấy một diện mạo mới.”

Trong khi đó, Kim Tae Hee xác nhận rằng cô sẽ xuất hiện trên bộ phim truyền hình mới của tvN Hi, Bye, Mama!.

Nữ diễn viên Shin Se Kyung đã thể hiện sự quyến rũ tại sự kiện họp fan của cô.

Vào ngày 24 tháng 11, Shin Se Kyung đã tổ chức sự kiện họp fan có tên “CÁCH YÊU Shin Se Kyung” tại Seoul. Khoảng 700 người hâm mộ đã tụ tập để gặp cô ấy. Shin Se Kyung, người đứng trước hàng trăm người hâm mộ, khiến người hâm mộ cổ vũ cuồng nhiệt bằng vẻ đẹp rất đặc biệt của cô.

Shin Se Kyung đã mang đến cho người hâm mộ những kỷ niệm khó quên với nhiều sự kiện khác nhau. Đặc biệt, màn trình diễn vũ đạo của cô đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Shin Se Kyung bước ra sân khấu khi mặc một chiếc áo phông đen và quần rộng màu cam.

Cô nhảy với bài Queen của Jessie J và Pure Water của DJ Mustard. Shin Se Kyung đã thể hiện một điệu nhảy hip-hop mạnh mẽ, một màn trình diễn hoàn toàn bất ngờ. Nó khác hẳn với những nét quyến rũ thuần khiết mà cô thường thể hiện trên màn ảnh.

Shin Se Kyung tại buổi họp fans tại Seoul

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất