Giải Trí

Kim Lý từ chối cởi áo chụp ảnh cùng Minh Triệu với lý do không thể đáng yêu hơn

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Kim Lý và Minh Triệu vừa có cơ hội hợp tác trong bộ ảnh nhằm khuyến khích cộng đồng tích cực sống khỏe.

Là những tên tuổi sở hữu vóc dáng chuẩn khỏe - đẹp cùng niềm đam mê tập luyện thể hình, Kim LýMinh Triệu có cơ hội hợp tác cùng nhau trong bộ hình nhằm khuyến khích cộng đồng tích cực sống khỏe. Tuy nhiên chính thái độ của diễn viên Hương Ga lại khiến cả ekip lẫn nữ siêu mẫu kinh ngạc.

Sở hữu thân hình rắn chắc, chuẩn 6 múi, Kim Lý luôn nằm trong danh sách những mỹ nam có ngoại hình quyến rũ nhất showbiz Việt. Để có vóc dáng như vậy, diễn viên sinh năm 1983 cho biết anh luôn tranh thủ tập luyện dù lịch làm việc vô cùng bận rộn. Kim Lý bắt đầu tập luyện từ năm 15 tuổi và từng là huẩn luyện viên thể hình. Anh không phủ nhận nhờ thói quen tập luyện có ngoại hình đẹp đã giúp anh được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Thông qua bộ ảnh, Kim Lý muốn truyền tải thông điệp sống tích cực đến tất cả mọi người: Cuộc sống ưu tú đến từ những thói quen hàng ngày như ăn uống lành mạnh, vận động tích cực, học hỏi không ngừng, suy nghĩ tích cực và đừng quên lặp lại chúng mỗi ngày.

Đặc biệt hơn, khi đến shoot hình có sự xuất hiện của Minh Triệu, siêu mẫu được biết đến với thân hình nóng bỏng đốn ngã bao chàng trai thì Kim Lý lại dửng dưng, thậm chí anh còn từ chối cởi áo khi chụp đôi với lý do rất đáng yêu: “Xin lỗi, tôi đã có bạn gái!” khiến cả ê-kíp phải bật cười, riêng chân dài 30 tuổi chia sẻ: “Tôi không giận mà ngược lại cảm thấy thán phục cho cách cư xử tế nhị và hiểu biết của anh Kim.”

Kim Lý và Minh Triệu kết hợp trong bộ ảnh tập thể hình.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất