Giải Trí

Kim Kardashian và Kanye West kỷ niệm 5 năm ngày cưới và chào đón con trai thứ tư

Quách Kim Láng
Chia sẻ

 Kim và Kanye có một cột mốc để kỷ niệm 5 năm ngày cưới của họ! 

Kim Kardashian và Kanye West tiết lộ đã chào đón con trai thứ 4 của mình vào ngày 20 tháng 10 trên chương trình Keeping Up With the Kardashians - “Người mang thai hộ của chúng tôi rất tuyệt vời.Tôi thực sự cảm thấy như bốn là con số hoàn hảo cho tôi.”

https://www.instagram.com/p/BrQcEVmnwyI/
Kim Kardashian West/Instagram

Chỉ vài tuần sau khi sinh con thứ tư, Kim và Kanye có một cột mốc để kỷ niệm 5 năm ngày cưới của họ! Kim muốn làm một điều gì đó đặc biệt cho chồng, và cô nảy ra ý tưởng đổi mới lời thề. Mặc dù em bé vừa mới đến đây và chúng tôi đang điều chỉnh để sống hòa hợp với một gia đình sáu người,sắp tới chúng tôi có kỷ niệm 5 năm ngày cưới , thật điên rồ khi nghĩ đến việc tôi có tận bốn đứa trẻ trong vòng 5 năm, Kim nói. Tôi chỉ muốn lên kế hoạch cho một điều gì đó đặc biệt và sẽ chịu trách nhiệm về nó.


Kim nói rằng Kanye xứng đáng với điều gì đó đặc biệt bởi vì anh ấy đã ủng hộ rất nhiều kể từ khi sinh em bé. Anh ấy đã thay đổi rất nhiều để làm người cha tuyệt vời nhất. Anh ấy chơi tất cả các trò chơi với trẻ em cùng các con, vì vậy tôi thực sự muốn tiến về phía trước và lên kế hoạch làm mới lời thề cho phù hợp và tôi sẽ cho anh ấy biết rằng tôi sẽ làm điều này.

Ngày cuối cùng cũng đến, và mặc dù Kanye biết rằng một buổi lễ khấn nguyện đang diễn ra, Kim vẫn có những bất ngờ khác trong tay áo cô. Cô mời Mục sư Rich Wilkerson Jr. , người đã làm chủ hôn cho cặp vợ chồng này trong đám cưới năm 2014 ở Ý và thậm chí còn viết lời thề cho riêng họ,đó là điều mà lần đầu tiên cô đã không làm. Khác với buổi hôn lễ tổ chức lần đầu chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi nên viết lời thề của riêng mình, một buổi lễ nhỏ hơn, chỉ có gia đình tham dự nhưng thật ấm áp.

Thật tiếc là người xem sẽ không thể biết được chính xác những lời thề của Kim. “Chúng tôi sẽ không tiếc lộ lời thề , chúng tôi muốn giữ sự riêng tư về vấn đề này “-cô ấy giải thích.. Tuy nhiên, Kim đã nói đùa một vài câu lời thề trong khi luyện tập trước buổi lễ:” Bạn là chồng của tôi. Bạn là người bạn tốt nhất của tôi. Người tin tưởng lớn nhất của tôi và một tình yêu đích thực của tôi.”

Cuối cùng, Kim tự hào về những gì cô ấy thề với nhau. Buổi lễ thật ngọt ngào , một đêm tuyệt vời đầy cảm xúc và thật hoàn hảo.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Kim Láng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất