Giải Trí

Kim Jong Kook khiến nhiều người phải phì cười khi đổi ảnh hồ sơ của các thành viên trong Running Man

Mai An
Chia sẻ

Hồ sơ trực tuyến của các thành viên Running Man cũng đã bị thay đổi.

Trong buổi sáng sóng mới đây của chương trình Running Man, người năng lực Kim Jong Kook đã dành được quyền thay đổi hồ sơ cũng như hình ảnh của các thành viên tham gia chương trình tại một trang thông tin nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Các hồ sơ cũng như thông tin của các thành viên đã nhanh chóng bị chàng “Hổ” của chúng ta thay đổi. Ngươi hâm mộ có thể nhanh chóng tìm kiếm các thông tin trên.

Gần 10 năm phát sóng, Running Man vẫn là chương trình truyền hình thực tế thu hút nhất ở châu Á.

Thế nhưng, việc khiến người hâm mộ vô cùng thích thú đó là việc ngoại trừ profile của bản thân, Jong Kook đã đổi hết thông tin của mọi người. “Anh Cào Cào” được người năng lực đổi tên thành Người anh xấu xí hay Se Chan thì bị đổi thành Fan của Kim Jong Kook. “Ông bác già” Ji Suk Jin được đổi một cái tên vô cùng đáng yêu - Mặt trời đang lặn hay So Min được gọi là Jun Dooreup. Song Ji Hyo được đổi thành Chun Sung Im hay chàng hươu cao cổ thì được gọi thành bạn của Joong Ki. Chàng ngố HaHa được đổi với cái tên là New Identity.

Hồ sơ các thành viên khác đã bị Kim Jong Kook thay đổi.

Đi kèm với việc đổi tên trên profile, “người năng lực” của chúng ta không quên đổi ảnh của các thành viên. Ji Ngố được đàn anh ưu tiên với 1 bức ảnh thuở mới vào nghề, trong khi HaHa được lựa chọn một bức ảnh vừa thực hiện thử thách dội nước lên đầu. Anh Cào Cào với bức ảnh hóa thân thành Trư Bát Giới…

Chỉ cần lên trang web, gõ từ khóa Running Man thì người xem có thể xem ngay được những thay đổi trên hồ sơ của họ.

Có thể nói, các thành viên nổi tiếng của Running Man chính là điểm sáng giúp chương trình thành công như thế này.

Running Man - một trong những chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng nhất châu Á. Không thể phủ nhận, ngay từ những ngày đầu, Running Man đã là một trong những chương trình thực tế được chào đón nhất xứ sở kim chi. Không thể phủ nhận, ngay từ những ngày đầu, Running Man đã là một trong những chương trình thực tế được chào đón nhất xứ sở kim chi.

Bên cạnh dàn thành viên là những người nổi tiếng thì nội dung hay ho, mới lạ cũng là một trong những yếu tố đưa Running Man trở thành chương trình thực tế nổi tiếng nhất châu Á hiện nay.

Khoảng khắc vui nhộn của dàn sao Running Man cùng với khách mời Tom Cruise, Henry CavillSimon Pegg.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất