Giải Trí

Kim Chung Ha rạng rỡ trên Bazaar - Baekhyun, Suho (EXO) trở thành người mẫu tạp chí Allure tháng 5

DAO DAO
Chia sẻ

Theo khái niệm Me, Myself, and I, Suho đã khoe vẻ đẹp dịu dàng và tự nhiên của mình với phong cách thời trang quyến rũ.

 Kim Chung Ha trở thành “cô gái của mùa hè” khi chụp hình cho tạp chí Bazaar

Kim Chung Ha đã kết hợp với Bazaar và diện nhiều loại dép khác nhau trên bãi biển để đem đến một mùa hè mát mẻ. Kim Chung Ha hiện đang bận rộn với việc chuẩn bị cho sự trở lại của mình, nhưng cô ấy đã làm việc vui vẻ với Bazaar để thực hiện bộ ảnh mùa hè đẹp nhất có thể tại những bãi biển tuyệt đẹp.

Baekhyun thể hiện vẻ đẹp thanh tao của mình trong những bức hình mới với W Korea

Giọng ca chính của EXO, Baekhyun đã tạo dáng cho số tháng 5 của tạp chí thời trang W Korea. Baekhyun đã thử nhiều khái niệm khác nhau trong buổi chụp hình, làm người mẫu cho các bộ sưu tập trang sức mới nhất từ ​​thương hiệu xa xỉ Cartier. Trong những hình khác, Baekhyun mặc bộ sưu tập Xuân-Hè 2020 của Valentino.

Suho trở thành người mẫu trang bìa của tạp chí Allure tháng 5

Theo khái niệm Me, Myself, and I, Suho đã khoe vẻ đẹp dịu dàng và tự nhiên của mình với phong cách thời trang ”quyến rũ”.

Suho đã phát hành mini album solo đầu tiên “Self-Portrait” vào ngày 30 tháng 3, và nó đứng đầu bảng xếp hạng album Gaon. Suho bày tỏ suy nghĩ của mình về album này: “Tôi muốn thể hiện âm nhạc mà tôi muốn thực hiện thông qua album mang tính ”Chân dung tự họa” này. Khi tôi đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc, tôi nghĩ rằng không chỉ người hâm mộ mà còn nhiều người nghe tôi bài hát. Tôi đã có thể truyền đạt cảm xúc thật của mình. “

EXO đã kỷ niệm tám năm debut của họ vào ngày 8 tháng 4 năm nay. Suho nói rằng anh ấy đã trở nên thân thiết như thế nào với các thành viên EXO trong tám năm qua: “Tôi cảm thấy như mình đã trở thành một thể với các thành viên EXO. Tôi nghĩ tôi có thể lí do tại sao các thành viên khác hành động theo cách đó chỉ bằng cách nhìn vào mắt họ.”

Cuối cùng, Suho đã nói về việc anh ấy cảm thấy hạnh phúc như thế nào trong những ngày này. Anh nói: “Cách tôi có thể cảm thấy hạnh phúc là đọc những bình luận chân thành từ người hâm mộ của tôi.”

SUHO 수호 '자화상 (Self-Portrait)' Live Session

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất