Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan nhắn tin về Việt Nam xin phép tự xẻ váy thêm gợi cảm: Quyết thắng Miss Grand Int'

Linh Đan
Chia sẻ

Tiết lộ từ ê-kíp Kiều Loan càng khiến fan sắc đẹp Việt Nam thêm ấn tượng và ủng hộ mạnh mẽ cho cô nàng với hành trình chinh phục Miss Grand International 2019.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2019 đã khởi động bằng chuỗi ngày chào đón thí sinh đến với cường quốc sắc đẹp Venezuela, thực hiện các bộ ảnh, video giới thiệu trước khi chính thức mở màn bằng buổi họp báo ngày 15/10. Đại diện Việt Nam - Kiều Loan đang được đánh giá là ứng viên châu Á nổi bật, thu hút ống kính máy quay hình cũng như nhiếp ảnh gia quốc tế. Người đẹp Quảng Nam ghi điểm khi luôn chủ động “giành” vị trí pose dáng đẹp, phong cách thời trang độc đáo, cuốn hút.

Hình ảnh do chính Miss Grand International cập nhật luôn bắt được khoảnh khắc đẹp của đại diện Việt Nam.

Tham gia nhiều hoạt động giữa đám đông thí sinh nhưng Kiều Loan hiếm khi mờ nhạt, lép vế.

Mới đây, ê-kíp của Kiều Loan tiết lộ đoạn tin nhắn của đại diện Việt Nam gửi từ cường quốc sắc đẹp Venezuela. Nàng hậu sinh năm 2000 xin ý kiến stylist thay đổi kế hoạch chọn giày trong buổi nhận sash chính thức và táo bạo hơn cả là xin phép được… xẻ tà váy cao hơn để khoe chân, hướng đến hình ảnh quyến rũ, gợi cảm hơn. Bất ngờ vì quyết tâm thể hiện bản thân và ý chí “chiến đấu” vì thành tích nhan sắc Việt của Kiều Loan, ê-kíp hào hứng đồng ý, động viên cô nàng tự xẻ cao tà váy dù biết có thể sẽ phải “đền váy”.

Ê-kíp tiết lộ Kiều Loan xin phép được tự cắt xẻ váy cao để khoe chân, thêm phần gơi cảm.

Phải chăng đây là thành phẩm của quá trình tự cắt xẻ váy cao để chắc chắn nổi bật, quyến rũ của Kiều Loan?

Dù được stylist chuẩn bị, tư vấn kỹ càng về phong cách, cách phối đồ khi tham gia các hoạt động khác nhau nhưng Kiều Loan vẫn có sự chủ động, hết tự cắt váy đến đổi giày.

Không phải ngẫu nhiên mà á hậu Kiều Loan được fan sắc đẹp Việt Nam dành nhiều lời khen và kỳ vọng dù Miss Grand International 2019 còn chưa chính thức bắt đầu phần thi đầu tiên. Chính nụ cười rạng rỡ, thần thái tự tin trong mọi khuôn hình, trau chuốt hình ảnh và còn chủ động làm quen, thân thiết với các thí sinh trong những ngày đầu dự thi đã “dự báo” Kiều Loan - người đẹp Việt Nam tràn đầy năng lượng sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoa bình Quốc tế năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất