Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan tung váy đẹp xuất sắc, chắc suất lọt Top 20 catwalk cùng vương miện tại MGI 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hình ảnh tung váy đẹp mắt của Kiều Loan tại Miss Grand International 2019 nhận được lượng bình chọn "khủng" từ fan Việt.

Mới đây, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2019 đã tung loạt ảnh dàn thí sinh cùng diện trang phục dạ hội với sắc đỏ rực rỡ được thực hiện trong ngày đầu tiên có mặt tại Caracas, Venezuela. Dựa trên lượng tương tác qua mạng xã hội với bức ảnh của mỗi người đẹp, cuộc thi sẽ tìm ra 20 ứng viên thu hút, được bình chọn nhiều nhất. Phần thưởng dành cho Top 20 giải Vote đầu tiên này là cơ hội trình diễn trong Fashion Show giới thiệu vương miện mới được trao cho tân hoa hậu.

Bức ảnh Photoshoot của Kiều Loan tại Miss Grand International 2019 đang được fan Việt chia sẻ như “vũ bão”.

Tính tới 11h ngày 15/10 (giờ Việt Nam), bức ảnh của Kiều Loan đã được 16 nghìn like và 24 nghìn lượt chia sẻ.

Với mong muốn được trở thành 1 trong 20 thí sinh có cơ hội trình diễn trong Fashion Show diễu hành cùng vương miện, Kiều Loan kêu gọi fan Việt bình chọn bằng cách tương tác - chia sẻ bức ảnh cô nàng tạo dáng, tung váy đẹp mắt. Trong thời gian vote khá ngắn ngủi, việc góp mặt và nằm trong Top dẫn đầu cuộc bình chọn lần này không chỉ giúp Kiều Loan có cơ hội thể hiện khả năng trình diễn catwalk trước khán giả quốc tế trong buổi họp báo mà còn chứng tỏ đại diện Việt Nam ngày càng vươn lên nhóm thi sinh nổi bật, thu hút nhất Miss Grand International 2019.

Thời gian bình chọn khá ngắn, với lượng bình chọn “khủng” từ fan Việt, Kiều Loan chắc chắc góp mặt trong Top 20 diễu hành với vương miện Miss Grand International 2019.

Đại diện nước chủ nhà Venezuela dễ dàng có lượng bình chọn “khủng”.

Mỹ nhân Thái Lan Coco Arayha.

Thí sinh đang có nhiều bình chọn nhất hiện tại là đại diện Peru với hơn 48 nghìn lượt chia sẻ.

Kiều Loan “chốt hạ” vị trí trung tâm màn Opening Dance chung kết Miss Grand International 2019.

Phong độ ổn định và tiềm năng của Kiều Loan ngày càng khiến fan Việt kỳ vọng vào chiến thắng lịch sử.

Trước đó, cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam cũng thích thú chia sẻ hình ảnh á hậu Kiều Loan được giao vị trí trung tâm trong phần vũ đạo trình diễn mở màn đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019. Luôn tự tin, tràn đầy năng lượng lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ nước nhà, Kiều Loan hứa hẹn sẽ tạo nên “kỳ tích” tại Miss Grand International năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất