Người mẫu - Hoa hậu

Vedette Kiều Loan phải đứng đợi 8 tiếng, tê người - chân sưng vù vẫn quyết 'chơi nổi' đêm Bán kết

Linh Đan
Chia sẻ

Á hậu Kiều Loan đã tập luyện vất vả và sẵn sàng tỏa sáng trong đêm thi Bán kết Miss Grand International 2019.

Đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2019 - Kiều Loan vừa tung ra bộ ảnh bộ trang phục Evening Gown mà cô sẽ mặc trong đêm thi bán kết. Bộ cánh độc đáo và khác biệt được nhà thiết kế Đỗ Long và stylist Kye Nguyễn “đo ni đóng giày” cho Kiều Loan. Ê-kíp đã mất nhiều ngày trời để suy nghĩ và cho ra sản phẩm “đẹp - độc - lạ” với khát khao đem lại cho nàng hậu xứ Quảng bộ cánh đẹp nhất.

Kiều Loan quyết tâm “chơi trội” tại Miss Grand International 2019 năm nay với thiết kế dạ hội ấn tượng, độc đáo.

Đây là lần đầu tiên trong đấu trường Hoa hậu Hòa bình Quốc tế lại có một đại diện không chọn đầm dạ hội làm Evening Gown mà là một bộ jumpsuit. Sự lựa chọn độc đáo, táo bạo này liệu sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand International năm nay?


Kiều Loan chia sẻ: “Bộ này hầu như chưa từng được xuất hiện tại Miss Grand International và các cuộc thi sắc đẹp khác nên sự khác biệt này làm Loan thấy tự tin hơn nữa. Evening Gown này khá dễ di chuyển nên Loan sẽ cố hết sức để có màn trình diễn xuất sắc.

Các dáng pose và cách catwalk Loan đã được siêu mẫu Như Vân chỉ dẫn, chỉ còn phụ thuộc vào tinh thần để Loan trình diễn ra sao thôi. Loan rất hy vọng với sự khác biệt này sẽ để lại ấn tượng mạnh cho BGK cũng như khán giả trên toàn thế giới”. 

Kiều Loan bật mí thêm rằng để chuẩn bị cho ngày thi bán kết hoành tráng, các thí sinh phải tập liên tục với cường độ cao. Không phải bất cứ thí sinh nào cũng giỏi tiếng Anh nên việc chờ đợi đến lượt mình rất tốn thời gian.

Không chỉ Kiều Loan mà các đại diện khác phải đứng liên tục 7-8 tiếng đồng hồ trên giày cao gót khiến chân sưng phù và tê cứng nửa người. Đại diện Việt Nam đảm nhận vị trí “Veddette” vì là thí sinh diễn cuối cùng nên thời gian chờ đợi càng kéo dài.

Luôn phải chờ đợi lâu nhất, đứng nhiều nhất nhưng Kiều Loan chẳng tỏ ra mệt mỏi mà luôn tràn đầy năng lượng, người đẹp tâm sự: Dù phải đứng tới sưng phù cả chân, nửa người tê nhưng tuổi trẻ của Loan có mấy lần được như vậy? Cảm giác đã lắm, cứ mỉm cười thật tươi, may mắn sẽ đến đúng không mọi người. Loan tin rằng với năng lượng tích cực và công sức mà mình bỏ ra chắc chắn sẽ gặt hái được trái ngọt”.

 Đừng quên dõi theo hành trình tỏa sáng của ứng viên Việt Nam có khả năng giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Nguyễn Hà Kiều Loan và đừng quên cập nhật những thông tin độc đáo nhất về Miss Grand International 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất