Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan đẹp rạng rỡ, được bố mẹ và 'người yêu' Tường San tiễn đi thi Miss Grand Int' 2019

Linh Đan
Chia sẻ

Sau chuyến bay đến "xứ sở hoa hậu" Venezuela, Kiều Loan sẽ hội ngộ với hơn 60 thí sinh còn lại và bắt đầu hành trình chinh phục vương miện Miss Grand International 2019.

Tối nay 7/10, á hậu Kiều Loan có mặt tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất để lên đường dự thi Miss Grand International 2019. Sau chuyến bay đến “xứ sở hoa hậu” Venezuela, người đẹp gốc Quảng Nam sẽ hội ngộ với hơn 60 ứng viên đến từ khắp các quốc gia trên thế giới và bắt đầu hành trình chinh phục vương miện, lần lượt qua các đêm thi trình diễn trang phục dân tộc - biniki, bán kết và chung kết xếp hạng.

Bên cạnh việc tập luyện hình thể, rèn giũa kỹ năng catwalk, Kiều Loan cũng dành nhiều thời gian để chuẩn bị hành trang gồm váy áo, phụ kiện cho tất cả các hoạt động phong phú của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, đặc biệt là những vòng thi quan trọng. Một mình cô gái sinh năm 2000 sẽ mang hàng chục vali hành lý đi nửa vòng Trái đất, trong đó có cả bộ trang phục dân tộc hoành tráng “Huyền đăng hội” lấy cảm hứng từ những địa danh nổi tiếng tại quê hương cô nàng - Hội An, Quảng Nam.

Á hậu Tường San có mặt để chia tay và động viên Kiều Loan.

Sau khi cùng giành danh hiệu á hậu, Tường San và Kiều Loan trở thảnh đôi bạn thân thiết và thường xuyên gọi nhau là “người yêu”.

Kiều Loan chia sẻ cô nàng hoàn toàn sẵn sàng và quyết tâm cao độ khi đến với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Á hậu chỉ lo lắng bản thân bị ảnh hưởng bất chợt bởi những khó khăn về lệch múi giờ, khác biệt văn hóa ở đất nước Nam Mỹ. Kiều Loan đã trò chuyện và tiếp thu nhiều bí quyết dự thi hoa hậu quốc tế, đối mặt với các tình huống đặc biệt từ đàn chị Bùi Phương Nga.

Bố mẹ Kiều Loan cũng từ Quảng Nam vào TP. HCM chia tay, dặn dò con gái giữ sức khỏe, tự tin thi thố hết mình.

Sau khi chào đón thí sinh, cuộc thi Miss Grand International chính thức bắt đầu từ ngày 11/10 với buổi họp báo ra mắt. Đêm bán kết dự kiến diễn ra ngày 23/10. Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sẽ lộ diện trong đêm chung kết xếp hạng vào tối 25/10.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất